Pages

Nov 5, 2012

സന്ടാക്ലോസും അയാളും

ഒരു ക്രിസ്മസ് രാത്രി
ഒരാള്‍ ഒരു പാലത്തിന്റെ മുകളില്‍ നിന്നും ചാടാന്‍ നോക്കുന്നു..
പെട്ടെന്ന് സാന്റാക്ലോസ് വന്നു..
സാന്റാ ചോദിച്ചു..
നീ എന്തിനാണ് മരിക്കുന്നത്..
എനിക്ക് ജോലി ഇല്ല.. കാശും ഇല്ല. ഭാര്യ എന്നെ ഉപ്ക്ഷിക്കാന്‍ നോക്കുന്നു. എന്റെ മകന് ഗിഫ്റ്റ് വാങ്ങാന്‍ പോലും എന്റെ കയ്യില്‍ കാശില്ല.
ഇതാണോ നിന്റെ പ്രശ്നം..ഇത് ഞാന്‍ പരിഹരിച്ചു തരാം.
നാളെ രാവിലെ ആവുമ്പോഴേക്കും ഇതെല്ലം സെരിയായിരിക്കാനുള്ള 3 വരം ഞാന്‍ നിനക്ക് തരാം.
അയാള്‍ സന്തോഷവാനായി. സാന്റയോട് നന്ദി പറഞ്ഞു.
പക്ഷെ സാന്റ പറഞ്ഞു.. എനിക്ക് നന്ദി അല്ല വേണ്ടത്...
എനിക്ക് നിന്നെ കളിക്കണം എന്ന്..

അയാള്‍ അത്ബുടപെട്ടു.
പക്ഷെ പിറ്റേന്ന് കിട്ടുന്ന 3 വാരങ്ങളെ ഓര്‍ത്തു അയാള്‍ സമ്മതിച്ചു.
അയാളുടെ ഉടുപ്പുകള്‍ ഊരി . സാന്റ അയാളെ നന്നായി കളിച്ചു..
എല്ലാം കഴിഞ്ഞു സാന്റ ചോദിച്ചു..
നിനക്കെത്ര വയസായി ?
47 അയാള്‍ മറുപടി പറഞ്ഞു..
സാന്റ പറഞ്ഞു.
ഹോ ഈ പ്രായത്തിലും സാന്റാക്ലോസ്‌ ഉണ്ടെന്നാണോ നീ വിശ്വസിക്കുന്നത് ?

No comments:

Post a Comment