Pages

Oct 21, 2012

ആദ്യ പരിചയം

എന്റെ വീടിനടുതുല്ലവനാണ് വിഷ്ണു. ഞങ്ങള്‍ നല്ല സുഹൃത്തുക്കള്‍ ആയിരുന്നു. ഞങ്ങള്‍ എന്നും കാണും, കഥകള്‍ പറയും. എനിക്ക് അന്ന് പതിനാല് വയസും അവന് പന്ത്രണ്ടു വയസും. ഞങ്ങള്‍ അവധിക്കാലത്ത്‌ ഞങ്ങളുടെ അടുത്തുള്ള ചെറു കാട്ടില്‍ കയറി ഉണക്ക മരങ്ങള്‍ എടുക്കുമായിരുന്നു. തീ കത്തിക്കാന്‍ അത് വേണമായിരുന്നു. ഒരിക്കല്‍ ഞങ്ങള്‍ കാട്ടില്‍ കയറി വിറകു പെറുക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അന്ന് പുതിയ കഥകള്‍ വിഷ്ണു പറയാന്‍ തുടങ്ങി. അന്നുവരെ പെണ്ണും ആണും തമ്മില്‍ ഉള്ള ബന്ധത്തെ കുറിച്ചേ ഞങ്ങള്‍ക്ക് അറിവുണ്ടയിരുന്നുല്ല്. അവന്‍ പക്ഷെ ഒരു കാഴ്ച കണ്ട കാരിയം പറഞ്ഞു. ഞങ്ങളുടെ അയലെതെ മാധവന്‍ ചേടന്‍ ഒരു ചെറുക്കനെ വണ്ടി കെട്ടുന്നത്. അവനെ കൊണ്ടു കുന്ന ഊമ്ബിക്കുന്നതും മറ്റും വിഷ്ണു ‍ ഒളിങ്ങിരുന്നു കണ്ടു. ഇതു പറയുമ്പോള്‍ തന്നെ വിഷ്ണുവിന്റെ
സമാനം കംബിയകുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു. ഞാന്‍ അവന്റെ കുട്ടനെ തടവി കൊടുത്തു അവന്‍ എനിക്കും. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടു പേരും മുണ്ട് മാറ്റി ഷട്ടി മാത്രമായി. രണ്ടു പെരുടയും ലിംഗം തോന്നുരു ഡിഗ്രീയില്‍ ആയി. ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം ഷട്ടി ഊറി മാറ്റി. പിറന്ന പടിയായി. അവന്‍ ആദ്യം എനിക്ക് ചപ്പിതന്നു. പിന്നെ വാഅനാവും അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ അവന്‍ഉം. ജീവിതത്തില്‍ ആദ്യമായി സ്വവര്‍ഗത്തിലെ അനുഭവം. ഞാന്‍ അവനും ഊമ്ബികൊടുത്തു. ഞങ്ങള്‍ പരസ്പരം മാറി മാറി ഊമ്പി. ഞങ്ങള്‍ സുഖത്തിന്റെ പാരമ്യത്തിലെത്തി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവന്‍ കുനിഞ്ഞു നിന്നു തന്‍നു. അവന്‍ നല്ല വെളുത്തു തുടുത്തവന്‍ ആയിരുന്നു. അവന്റെ തുടയില്‍ വെച്ചു ഞാന്‍ അറക്കാന്‍ തുടങ്ങി. പെട്ടെന്ന് എന്റെ വെള്ളം പോയി. ഞാന്‍ അവന് വാനം അടിച്ച് കൊടുത്തു അവനും പാല്‍ ചുരത്തി. അങ്ങിനെ ഞങ്ങള്‍ അന്ന് വിറകു എടുത്തതും ആയി വീട്ടില്‍ വന്നു.

No comments:

Post a Comment