Pages

Sep 19, 2015

എന്റെ ട്രെയിൻ യാത്രയിലെ കളികൾ - 2

18nu കോഴിക്കോട് പോകുമ്പോൾ ഒരു പ്രതീക്ഷയും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
ടിക്കറ്റ്‌ പോലും Confirmed  അല്ലായിരുന്നു.
പക്ഷെ രാവിലെ പോകാൻ വേണ്ടി എണീറ്റപ്പൊഴെക്കും മെസ്സേജ് വന്നായിരുന്നു
confirmed ആയി എന്ന്.
അതിന്റെ സന്തോഷത്തിൽ ആണ് വണ്ടിയിൽ കേറിയത്.
എറണാകുളത്തു നിന്നും പുറപ്പെടുന്ന വണ്ടി ആയത് കൊണ്ട് തിരക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
വണ്ടി പുറപ്പെടാൻ ഇഷ്ടം പോലെ സമയം ഉണ്ട്.
പുറത്താണേൽ നല്ല ഇരുട്ട് .
സമയം 4.55.
5.15 നു ആണ് വണ്ടി പോവുക.
കമ്പാർട്ട്മെന്റിൽ അവിടവിടെ ഓരോരുത്തർ.
എല്ലാവരും ഉറങ്ങാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പിൽ ആണ്.
എനിക്കെന്തോ ഉറക്കം വന്നില്ല.
എന്റെ എതിർ വശത്തുള്ളത് ഒരു ചേച്ചി.



ഏകദേശം ഒരു 45 വയസ്സ് വരും.
കാണാൻ ഒരു രസവും ഇല്ലാഞ്ഞത് കൊണ്ട് ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കാൻ പോയില്ല.
ഞാൻ മൊബൈൽ നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
ഞങ്ങളുടെ ആ സെക്ഷനിൽ വേറെ ആരും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
എന്തോ എനിക്കൊരു ഫീലിംഗ്
അവർ എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടോ ?
അത് ശെരിയായിരുന്നു .
ഞാനും അവരെ ഇടയ്ക്കു നോക്കാൻ തുടങ്ങി..
അവർ കാൽ മെല്ലെ സീറ്റിനു മുകളിലേക്ക് കേറ്റി വെച്ച് ഒന്നുമറിയാത്ത പോലെ ചുരിതാരിന്റെ പാന്റ് മെല്ലെ കെട്ടിവെച്ചു.
കാണാൻ ഒരു ലുക്ക്‌ ഇല്ലെന്നെ ഉള്ളു.
കാൽ നല്ല ഭംഗി.
നല്ല വെള്ള നിറത്തിൽ ചെറിയ രോമങ്ങൾ...
അത് കണ്ടതും ഞാൻ മൊബൈൽ എടുത്തു പോക്കറ്റിലിട്ടു. ഇതിനിടക്ക്‌ ആ കാലിന്റെ ഒരു ഫോട്ടോ എടുക്കാനും എനിക്ക് പറ്റി .
ഇടയ്ക്കിടെ അത് കണ്ടു വാണമടിക്കാലൊ  ....
ഞാൻ അവരെ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്നു.
മെല്ലെ എന്റെ കൈകൾ എന്റെ സിബ്ബിൽ മെല്ലെ ഉരസി.
ഇടയ്ക്കു സാധനത്തിൽ ഒന്നമർത്തും
അവർ അത് കണ്ടു.
വണ്ടി എടുക്കാനുള്ള നീട്ടിയുള്ള ചൂളം വിളി ഞങ്ങളുടെ ശ്രദ്ധയെ തിരിച്ചു വിട്ടു.
അടുത്ത സ്റ്റോപ്പ്‌ ഇനി തൃശൂർ ആണ്.
എല്ലാവരും ലൈറ്റ് ഓഫ്‌ ചെയ്തു. കിടക്കുന്നു.
അവർ ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തു
മെല്ലെ എണീറ്റ്‌ നടന്നു
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ബാത്രൂമിന്റെ അടുത്തേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞിട്ട് അവർ നടന്നു
എനിക്കെന്തോ ഒരു അങ്കലാപ്പ് ...
അഞ്ചു മിനുട്ട് കൊണ്ട് ഒരുത്തി എന്നെ ഇങ്ങിനെ വിളിച്ചാൽ ?
വല്ല തട്ടിപ്പ് ആയിരിക്കുമോ ?
ഏതായാലും പോയി നോക്കാമെന്ന് വിചാരിച്ചു
ഞാൻ എണീറ്റ്‌ നേരെ എതിർ വശത്തുള്ള ബാത്രൂമിൽ പോയി.
ആരെങ്കിലും ശ്രധിക്കനുണ്ടോന്നു നോക്കി
ഇല്ലെന്നു ഉറപ്പു വരുത്തി തിരിച്ചു ഇപ്പുറത്തെ ബാത്‌റൂമിൽ വന്നു
അവർ അവിടെ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു
അവര്‍ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നോക്കി ആരും ഇല്ലെന്നു ഉറപ്പിച്ചു നേരെ ബത്ത്രൂമിലോട്ടു കേറി.
എന്നോടും വരാന്‍ പറഞ്ഞു.
ഞാനും നോക്കിയിട്ട് കേറി.
അവര്‍ വാതിലടച്ചു.
ഒച്ചയുണ്ടാക്കരുതെന്നു എന്നോട് ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു.
ഞാന്‍ തലയാട്ടി.
അവർ വേഗം എന്റെ പാന്റിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു.
അവനങ്ങ്‌ കമ്പിയായി നില്ക്കുകയായിരുന്നു
അവർ ഒരു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ ബെൽറ്റും ബട്ടൻസ് ഒക്കെ വേഗം അഴിച്ചു.
അവരുടെ ആ വേഗം കണ്ടു പകച്ചു പോയി ഞാൻ.
ഇതിവരുടെ സ്ഥിരം പരിപാടിയാണെന്ന് മനസ്സിലായി.
വെറുതെ നിക്കണ എന്നെ കണ്ടിട്ട് അവര്ക്ക് സഹിച്ചില്ല
എന്റെ കൈ എടുത്തു അവരുടെ മുലയിൽ പിടിപ്പിച്ചു.
ഒരു കൈ അവർ അവരുടെ പാന്റിന്റെ അടിയിലെക്കും താഴ്ത്തിച്ചു.
എന്തായാലും വേണ്ടില്ലെന്നു വെച്ച് ഞാനും തുടങ്ങി.
അവർ സൈഡ് ചെരിഞ്ഞു നിന്ന് എന്റെ കുണ്ണ അടിച്ചു തുടങ്ങി.
ഞാൻ അവരുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
കുറച്ചു കല്ലിച്ച മുലകൾ. എന്നാലും മുലയല്ലേ..
ഞാൻ മുല ഞെട്ടൊക്കെ ശെരിക്കും കശക്കി...
ഇടക്കവരുടെ കുണ്ടിയിൽ പിടിക്കാനും മറന്നില്ല..
കുണ്ടിക്ക് ഇടയിലൂടെ ആ പൂറ്റിലെക്കു വിരൽ കടത്തി.
നന്നായി ഒലിച്ചിറങ്ങിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ വിരലെടുത്തു മെല്ലെ മണത്തു നോക്കി.
കുഴപ്പം ഇല്ല. വൃത്തികെട്ട മണമല്ല . എനിക്ക് സമാദാനം ആയി.
പൂർവാധികം ശക്തിയോടെ ഞാൻ വീണ്ടും വിരൽ ഇട്ടു കൊണ്ടിരുന്നു.
അവരുടെ അടിയുടെ ശക്തി കൂടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
എനിക്ക് വരരായെന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു.
അവർ സ്പീഡ് കൂട്ടി.
എനിക്ക് അലറി വിളിക്കണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ വായ്‌ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു...
അവർ ആഞ്ഞടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
അവരുടെ അതിലുള്ള കഴിവ് അപാരം തന്നെ.
ഞാൻ അടിച്ചാൽ പോലും ഇത്ര വേഗം വരില്ല..
ഹാ....
വന്നു.
അത് തെറിച്ചു ആ ഭിത്തിയിലേക്ക്...
അവർ അടി നിർത്തിയില്ല
അവസാന തുള്ളി പോകുന്നത് വരെ അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
ഇപ്പോൾ എന്റെ മൂന്നു വിരലും അവരുടെ പൂറ്റിൽ ആണ്
അതവിടെ ഇട്ടു ഞാൻ കറക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.
എന്റെ പാൽ പോയി കഴിഞ്ഞെന്നു മനസ്സിലായപ്പോൾ അവർ എല്ലാം ക്ലീൻ ചെയ്തു തന്നു.
ഞാനും അവരും കിതക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ക്ലീൻ ചെയ്തു കഴിഞ്ഞു അവർ അതിൽ ഒരു ഉമ്മ വെച്ചു .
എന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം അവർ തന്നെ നേരെയാക്കി തന്നു.
എല്ലാം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവർ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ മെല്ലെ പുറത്തിറങ്ങാം. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു നീ വന്നാൽ മതി.
ഞാൻ തലയാട്ടി.
പേടി കാരണം എന്റെ ശബ്ദമൊന്നും പുറത്തേക്കു വരണുണ്ടയിരുന്നില്ല
അവർ പോയി.
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാനും പോയി.
സീറ്റിൽ എത്തിയപ്പോഴേക്കും അവർ നീണ്ടു നിവർന്നു കിടന്നു കഴിഞ്ഞായിരുന്നു.
എന്തൊരു സ്ത്രീ എന്നാലോചിച്ചു ഞാനും കിടന്നു....
നന്നായി ഉറങ്ങി.....

No comments:

Post a Comment