Pages

Jun 28, 2018

അയൽവാസി ചേച്ചി

ഞാൻ ലാലു എന്റെ അയൽവാസി ചേച്ചിയുടെ കഥയാണ് ഇതു. നമ്മുടെ നാട്ടിൽ ഒരു ചരക്കു എന്ന് പറയുന്നപോലെയാണ്. പേര് ശോഭ. ഞങ്ങൾ ഒരു കുടുംബം പോലെയാണ് കഴിഞ്ഞിരുന്നത്. എന്ത് ആവശ്യത്തിനും എന്നെ വിളിക്കു. എന്നും അവർ വീട്ടു വസ്ത്രമായിരും ധരിക്കുക അതും നല്ല body shapeൽ അടിച്ച മാക്സി ഇറങ്ങിയ കഴുത്തും. കല്യാണം കഴിഞ്ഞു 2 പെൺകുട്ടികൾ ഉണ്ട് . അതുകൊണ്ടാണ് എന്തിനും എന്നെ വിളിക്കുന്നെ.

അവരെ ആദ്യം ഞാൻ ചേച്ചിയെ പോലെയാണ് കണ്ടത് പിന്നെ അത് അയൽവാസി ചേച്ചിയായി. കിടിലൻ look ആണ്. 32 വയസ്സ് വെളുത്ത ഒത്തതടി എന്താ പറയാ വെളുപ്പലാത്ത ഒരു ഭാഗം പോലുമില്ല. അത്രയ്ക്കും രസമാണ് അവരെ കാണാൻ. But ഭർത്താവ് കൂലിപ്പണിക്കാരനാണ് അതുകൊണ്ടു അവരെ തൃപ്തി പെടുത്താൻ പറ്റിലായിരിക്കും എന്ന് എനിക്ക് തോന്നാറുണ്ട്. ഞാൻ 9ലും 10ലും എത്തിയപ്പോളാണ് sex എന്താണെന്നും സ്വയംഭോഗം എന്തയെന്നും അതിൻെറ ഒകെ സുഖങ്ങളും അറിയുന്നത്. പിന്നീട് അവർ വിളിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ഓടിച്ചെല്ലും എന്തെകിലും ചെയ്തു കൊടുക്കും അതിനിടയിൽ അവരുടെ വെളുത്ത മുലയുടെ gap കാണുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന സുഖം ഒരു വാണം വിട്ടാലെ തീരൂ. അത്രയ്ക്കും രസമാണ് കാണാൻ. എങ്ങനെയെങ്കിലും അവരെ ചെയ്യണമെന്ന ആഗ്രഹം വന്നു . അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം എന്നോട് ബൈക്കിൽ അവരുടെ  വീട്ടിൽ ആക്കികൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ശെരിയെന്നു പറഞ്ഞു. ബൈക്കിൽ കയറി മെല്ലെ പോകാൻ തുടങ്ങി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു ഹമ്പ് ഞാൻ disc ഇട്ടു but അവരുടെ മുല വന്നു എന്നെ ചാരിയില്ല. സങ്കടമായി but ചേച്ചി പാടിച്ചകള്ളിയാണ് മനസ്സിലായി . പിന്നെ ഞാൻ ഒന്നു ഞെട്ടി തോളിലിരുന്ന കൈ എൻ്റെ തുടയിൽ വച്ചു. വല്ലാത്തൊരു സുഖം തോന്നി. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പോയി വന്നു. ഇനിയുമുണ്ടാകുമോ ഇത്തരം അവസരം ഇനി എന്ന് മനസ്സിൽ കൊണ്ട് നടക്കുമ്പോൾ ദിവസങ്ങൾക്കു ശേഷം വീണ്ടും വിളിച്ചു. ഞാൻ ഓടിച്ചെന്നു അങ്ങാടിയിൽ പോകണമെന്ന് പറഞ്ഞു ok എന്ന് ഞാൻ. യാത്രതുടങ്ങി but കൈ തുടയിൽ വെച്ചില്ല എന്റെ മനസ്സ പട പട എന്ന് പിടച്ചു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ താ കൈ വെക്കുന്നു. വീണ്ടും സുഖം വന്നു അതു എൻ്റെ കുണ്ണയിലേക്കു എത്തി. ഞാൻ അവരോടു ചോദിച്ചു മുഖത്തിനു ഒരു സന്തോഷമില്ലലോ. എന്ത് പറയാൻ ഈ        നരകത്തിൽ വന്നു പെട്ടു ആ തള്ള ഒരു സമാധാനവും തരുന്നിലട എന്നും ഓരോ കുറ്റം കണ്ടു എന്നോട് തോന്നിവാസം വരെ പറയും ആര് അവരോ എന്ന് ഞാൻ അതേടാ എന്തകയ വിളിക്കാന്നോ എന്താ പറയു ഞാൻ. നിന്നോട് എങ്ങനെയാ പറയാ. പച്ച തോന്നിവാസം. ഞാൻ ചോദിച്ചു അവരോടു. കുണ്ടി എന്നൊക്കെയാകും അല്ലെ . അപ്പോൾ ചേച്ചി അത് പിന്നെയും സഹിക്കാൻ ഇത് അതിനും കടുപ്പമാണ് . ഞാൻ ചോദിച്ചി ചേച്ചി പതുക്കെ എന്റെ ശരീരത്തോട് ചേർന്ന് മുല എന്റെ ദേഹത്ത് ചമ്മിയിരിക്കുന്നു രോമാഞ്ചം ഉണർന്ന നിമിഷം. മൈ എന്നൊക്കെയാണോ അതേടാ പിനേ അപ്പോൾച്ചേച്ചി പിന്നെ അതും ഏതു അതേടാ. എന്ന് വെച്ചാൽ കു.... എന്നാണോ അതെ കുണ്ണതിയെ എന്നൊക്കെയാടാ വിളിക്കുന്നെ . ചേച്ചി അതൊക്കെ ചേച്ചിക്കു അറിയോ .അപ്പോൾ ചേച്ചി പിന്നെല്ലാതെ . ഞാൻ എന്ന എന്താ.  അത് നിന്റെ സദാനത്തിനു വിളിക്കുന്നതാണ്. അതുകുടെ കേട്ടപ്പോൾ കുണ്ണ   പൊങ്ങാൻ തുടങ്ങി ചേച്ചിയുടെ കൈ യുടെ അടിയിലൂടെ കുണ്ണ മെല്ലെ പൊങ്ങി പൊങ്ങി പൊങ്ങി ഇപ്പോൾ ചേച്ചി കൈ അമർത്തിയിരിക്കുന്നത് കുണ്ണയുടെ മുകളിലാണ്. ചേച്ചിക്കു മനസ്സിലായി എന്റെ കുട്ടൻ പൊങ്ങിയകാര്യം ഞാൻ വീടും ഓരോന്ന് ചോദിച്ചു അപ്പോൾ ചേട്ടായി എങ്ങനെ ചേച്ചി . അതുപോരട അങ്ങേരുടെ കു... വെറുതേയ എന്ത്‌ എന്ന് ഞാൻ കുണ്ണ വെറുത്തയാണെന്നു ചേച്ചി. അപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു അതിൽനിന്നും ചേച്ചിക്ക് ഒരു സന്ദോശവുമില്ലേ . സന്തോഷം പോയിട്ട് ഒന്ന് കെട്ടിത്തന്നാൽ മതിയായിരുന്നു അതുമില്ല. ചേച്ചിയുടത് എങ്ങനെയാ . നീ കൊള്ളാമല്ലോ ചെക്കാ എന്ന് ചേച്ചി .town എത്തനായി അപ്പോൾ ഞാൻ slow ആക്കി . പറ ചേച്ചി. വേണ്ട നീ ഇതൊക്കെ ആരോടെങ്കിലും പറയും. ഇല്ലന്ന് ഞാനും. ചേച്ചി pls ടാ നീ ഇതൊക്കെ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ . ഓ മൊബൈലിൽ video കണ്ടിട്ടുണ്ട് എന്ന് ഞാൻ. അതുപോലെ തന്നെയാ എന്റേതും. ചേച്ചി വലിയതാണോ. അല്ലെടാ ചെക്കാ ചെറുതാണ് കുറച്ചു കളിയല്ല നടന്നിട്ടൊള്ളൂ. നല്ല സുന്ദരി മതമായുടേത് കണ്ടിട്ടുണ്ടോ നീ. ഞാൻ ആ. അതുപോലെ ഉണ്ടാകും എന്റേത്. എന്ത് പറഞ്ഞിട്ടെന്താ കാര്യം ഇതിനു മറക്കാൻ നല്ല പാന്റീസ് പോലുമില്ല എനിക്ക് . ഞാനോന്നു അറിയാത്തപോലെ എന്ത് മര്കണെന്നു ചോദിച്ചു. ചേച്ചി പറഞ്ഞു അതേടാ... ഞാൻ ഏതു . അത് നിനക്കറിയിലെ നീ ചോദിച്ചത് .ഞാൻ വീണ്ടും അതിനെ എന്താ വിളിക്കാ. ചേച്ചി ചിരിച്ചു എന്റെ കുണ്ണയെ ചെറുതായിട്ടു തലോടികൊണ്ടു ചെവിയിൽ മെല്ലെ പറഞ്ഞു പൂറിന് എന്ന്.. അതുകേട്ത്തഉം കുണ്ണ പൊന്തി പൊന്തി കളിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി എന്റെ ശോഭ ചേച്ചി കുണ്ണ ഒറ്റ്പിടുത്തം നിന്റെ കുണ്ണ തുള്ളാൻ തുടങ്ങിയാലോ ചെക്കന് പറഞ്ഞു . കുണ്ണ പിടിച്ചുമെരുക്കാൻ തുടങ്ങി. എന്റെ ലഹരി ഉണർന്നു ചേച്ചി മുല പുറത്തു കുതിക്കാൻ തുടങ്ങി .മുല എന്നോട് ചേർത്ത് വെച്ച് എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു കുണ്ണ ഞെരുക്കാൻ തുടങ്ങി എന്റെ സന്ദോഷം ഇരട്ടിച്ചു. ഞാൻ പറഞ്ഞു ഡീ കുണ്ണത്തിയെ നിനക്ക് ഞാൻ വാങ്ങിത്തരട്ടെ പന്റീസ്‌ bra യും . അവൾ കുണ്ണ പിടിച്ചു അമർത്തി പുളഞ്ഞുകൊണ്ടു  പറഞ്ഞു അയിക്കൊട്ടെ നിന്റെയയിഷ്ടം എന്നും. അങ്ങനെ ടൌൺ എത്തി ചേച്ചിക്ക് ബൈക്കിൽ നിന്നും ഇറങ്ങാൻ തോന്നിയില്ല എന്നാലും ഇറങ്ങി. Vegitable വാങ്ങി. കുറച്ചു fancy സാധനങ്ങളും കൂടെ 2 മാക്സിയും പാവാടയും എല്ലാം വാങ്ങി. എന്നിട്ടു പറഞ്ഞു ഇനി ഇതിനുള്ളിൽ ഇടുന്നതു ഞാൻ വാങ്ങണോ അതോ. വേണ്ട ചേച്ചി അത് ഞാൻ പറഞ്ഞതല്ലേ നമ്മുക്ക് വേറെ ഷോപ്പിൽ നിന്നും വാങ്ങാം. അങ്ങനെ ഒരു ലേഡി സ്റ്റാഫ്‌ഉള്ള കടയിൽ കയറി അവർ എന്താ വേണ്ടത് . ചേച്ചി 32 size bra വേണം 1black 1 white. അവർ എടുക്കാൻ വേണ്ടി പോയി ചേച്ചി 32 ആണ് ലെ size അതേടാ നിനക്ക് എത്രയാ തോന്നിയത് ഞാൻ ചിരിച്ചു ഷോപ്പിൽ ഞങ്ങൾ മാത്രമേയോള്ളൂ. അത് അറിഞ്ഞിട്ടാകും ചേച്ചി അടുത്തുവന്നു കുണ്ണ പാന്റിന്റെ മുകളിലൂടെ തടവാൻ തുടങ്ങിഉറങ്ങിയ കുണ്ണ വീണ്ടു പൊങ്ങി. Staff വന്നു ചേച്ചി കയെടുത്തു. ഇതാ മോളെ പിന്നെയന്തേ. ഞാൻ പറഞ്ഞു പന്റീ 85size അപ്പോൾ ചേച്ചി പോടാ അവൻ ചുമാ 90 size. Colour ഏതാ ചേച്ചി എന്നോട് നീ പറഞ്ഞോ. ഞൻ. 1pink.2rose. ചേച്ചി ചിരിച്ചു lite colour ആണോ ഇഷ്ടം .ഞാൻ അല്ല ലിന്റെ colour ൽ. പൂറു നല്ല രസമായിരിക്കും കാണാൻ .ചേച്ചി നിനക്ക് കാണണോ. ആ എന്ന് ഞാൻ. Staff മാറിയപ്പോൾ ചേച്ചി കുണ്ണ പിടിച്ചു പറഞ്ഞു. രാത്രിയിൽ അടുക്കള sidil വാ. ഞാൻ മൂത്രമൊഴികാൻ പുറത്തു വരും അപ്പോൾ കാണിച്ചു തരാം അതും പറഞ്ഞു കുണ്ണയിൽ നിന്നും കയ്യെടുത്തു. എനിക്കു ഇപ്പോൾ കാണണമെന്ന് പറഞ്ഞു കടയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി . ചേച്ചി പറഞ്ഞു എന്ന നീയൊരു റൂമെടുക്കു town അല്ലെ ആരും അറിയില്ല എനിക്കു നിന്റെ കുണ്ണ കാണുകയും ചെയ്യലോ കുണ്ണ പിടിച്ചിട്ടു പൂതി തീരുന്നില്ലട നീ റൂമെടുക്കു pls. ഞാൻ ഊമ്പി തരമടാ pls. നേരം 6.30 ആയി പകൽ പോയി ഇരുട്ട് കേറി റൂമെടുത്താൽ ഒരു കളി ഉറപ്പാണ് but കഴിയുമ്പോൾ രാത്രിയാകും അകെ problem ആകും ചേച്ചി എന്റേതായില്ലേ നമ്മുക്ക് നല്ല അവസരം വീട്ടിൽനിന്നുo കിട്ടും ചേച്ചി .വാ പോകാം എനിക്കും ചേച്ചിന്റെയ പൂറ്റിൽ കയറ്റി അടിക്കാൻ ആഗ്രഹമുണ്ട് ഇപ്പോൾ കുറെ late ആയി നാളെ വരം റൂ.എടുക്കാൻ. ചേച്ചി ok. പറഞ്ഞു bikil കയറി ഞങ്ങൾ വരുമ്പ0 എന്റെ അരയിലൂടെ കയ്യിട്ടു ഷെഡിയുടെ ഉള്ളിലും കയ്യിട്ടു കുണ്ണ പിടിച്ചു കുലുക്കാൻ തുടങ്ങി അവൾ രണ്ടു സിഡിലേക്കും കാല്ടിരുന്നു എന്ന അടുത്തിരുന്നു കുണ്ണ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ ഇടം കൈ പുറകിലിട്ടു തുടയുടെ ഇടയിലേക്ക് ഓടിച്ചു പൂറിന് തടവാൻ തുടങ്ങി ചേച്ചി എന്റെ  ചെവിയുടെ അടുത്ത് വന്നു  പുളയുന്ന sound കേൾപ്പിച്ചു ആ....ആ......ആ...കുണ്ണ അടിക്കുന്ന speedil ഞാൻ പൂറിന് മുകളിൽ തടവിക്കൊടുത്തു എടാ ചെക്കാ eee ഒരു സുഖം കിട്ടാതെ കിടക്കായിരുന്നു എന്റെ പൂറു നീ അടുത്തുണ്ടായിട്ടും .ഇപ്പോൾ അധിക സുഖം വരുന്നു ചെക്കാ തടവി കൊണ്ടാടാ pls ചേച്ചിക്ക് തടവികൊണ്ടാ.... ആ.... ആ.... ആ..... ഡാ പാല് പോയി പോയി...... ഡാ തടവ് വീണ്ടു തടവ് നല്ലോണം അമർത്തി തടവ് ചേച്ചി കു mood കൂടി കൂടി വന്നു bikil ആണേ കിലും എന്നെ വാരിപുനർന്നപോലെ എന്റെ കുണ്ണയെ ഓടിക്കുന്ന പോലെയാ അവളുടെ അടി ചേച്ചി വീണ്ടും മുലകൊണ്ട ദേഹം മുഴുവനും ഉറക്കാൻ തുടങ്ങി ഡാ ചെക്കാ തടവികൊണ്ടാടാ ചേച്ചിക്ക് അടുത്തത് ഇപ്പോ പോകും അടിക്കു അടിക്കു അടിക്കു .....ആ....ആ.....ആ..... പോയി കുട്ടാ പോയി...... എന്ത് സുഖം ആ.... ആ...... ചേച്ചി വീടേത്താറായി. ശോ നീ സ്പീഡിൽ പൊന്നുകാണും. ഇല്ല ഞാൻ മെല്ലെ പോന്നത് . നിനക്ക് പോയോടാ ചെക്കാ ഞാൻ പിന്നെ ചേച്ചിക്കോ . ഓ.. ഒരുപാടു നല്ല സുഖം ഡാ പൂറിന്റെ കടി പോകുന്നില്ല നല്ല മൂട് നമുക്കു ഒന്നൂടെ കറങ്ങാം വാ നീ. ചേച്ചി ദേ ചേട്ടായി. ലാലു നീ late ആയോ.  ഇല്ല ഭയങ്കര ബ്ലോക്ക് . എല്ലാം വാങ്ങിച്ചോ നീ list ഉല്ലാതെലം വാങ്ങി. നീ fud കഴിച്ചു കിടന്നോ ഞാനും രാജീവനും എല്ലാരും ദേ ഇവന്റെ അച്ഛനുമൊക്കെ ഒരു 1 day tour പോകാണ് വയനാട്ടിൽ. എന്നെ  വിളിക്കേണ്ട അവശ്യമുണ്ടെങ്കി ഞാൻ വിളിക്കും ok. ഞാൻ വീട്ടിൽകും ചേച്ചി ചേച്ചിന്റെ വീട്ടിലേക്കും പോയി. ഞാൻ റൂമിലെത്തി പാല് പോയി ഉറങ്ങിയാ കുണ്ണ ഇന്നത്തെ കാര്യങ്ങൾ ആലോചിച്ചു കുണ്ണയിൽ കളിക്കുന്നമ്പൽ ഒരു miscall നോക്കുമ്പോൾ ശോഭചേച്ചി. തിരിച്ചു വിളിച്ചു. ഡാ ഞാൻ room ആണ് കടി പോകുന്നിലട എന്താ ഒരു sound എന്ന് ചോദിച്ചു. ചേച്ചി അത് bathroom tap തുന്നതാണ് കുളിക്കാനുള്ള വെള്ളം പിടിക്കാൻ .നീ എന്താക്ക. ഞാൻ കുണ്ണയിൽ തിരിമ്പികളിക്കാണ് അത് ഇങ്ങോട്ടു കൊണ്ടാടാ ഞാൻ ഊമ്പി താരം പാല് പോകും വരെ ഊമ്പി താരം . ത എന്റെ വയ്യയിൽ വെച്ച് താ.... ചേച്ചി പൂറു കടിക്കുന്നുണ്ടാകും അല്ലെ ആടാ... ഈ mobil കൂടെ നിടെ കുണ്ണ തന്നാൽ ഞാൻ പൂറ്റി ഇട്ടു അടിച്ചു കളിച്ചെന്നെ... ചേച്ചി ട കടിക്കുന്നട  നീ നോക്കു പൂറു ചുകന് കിടക്കാ അതിനുള്ളിൽ വിരലിട്ടു വിരലിട്ടു അടികടാ ഇപ്പോ വരും നിന്നോട് സംസാരിച്ചു അടികുമ്പ വേഗം വേഗം പാല് പോകുന്നുണ്ട് kutaa കുണ്ണ താടാ.... ചേച്ചി കുണ്ണ പിടിച്ചപ്പോൾ നിനക്ക് ഇഷ്ടയോ.അതെ ചേച്ചി എനിക്ക് പൂറിൽ കെറ്റ്ണം എന്നിട്ടു അടിക്കണം പാല് പൂറ്റി നുള്ളിൽ കയറ്റി അടിച്ചു പോക്കണം ലാലു വാടാ.... വന്നു അടികടാ  കുണ്ണ ചേച്ചിന്റെയ പൂറ്റിൽ കയറ്റടാ കുട്ടാ.... പോയീ..... പോയീ.....ആ..... ആ..... ആ..... എന്തൊരു സുഖം ടാ. ഞാൻ ഒന്ന് കുളിക്കട്ടെ.. മക്കൾക്കു ഫുഡ് കൊടുത്തു അവരെ ഉറക്കത്തെ നേരം വെളുക്കും വരെ നമുക്കു കളിക്കണം എന്റെ pooran ടൂർ പോയതെ അവന്റെ ഒടിഞ്ഞ കുണ്ണയുംകൊണ്ടു . നമുക്കു തകർക്കണം. ഞാൻ പറഞ്ഞു പൊളിക്കണം ചേച്ചി. ഇനി ചേച്ചി എന്റെയ എന്റെ സ്വന്തം . ആ. പൂറും,കുണ്ടിയും, മുലയുമെല്ലാം എന്റേത് മാത്രമാണ്. നീയിടുത്തോട നിനക്ക് വേണ്ടതെതല്ലാം ഞാൻ ഒന്നുമിടാതെ നിന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കും നീ പര്യുബൊലേക്കെ എന്നെ നീ കടിച്ചു തിന്നോ. ലാലു ചേച്ചി കുളിക്കട്ടെ എന്നിട്ടു നീ വാങ്ങി തന്നെ പന്റീ ഇടാനുള്ളതാ ഇനിയുള്ള പാലുമൊത്തം അതിൽ പോയമതി ഞാൻ നിറ്റെതല്ലേ അല്ലെടാ കള്ള കുണ്ണ... ആ ചേച്ചി.ഞാനും fresh ആകട്ടെ ... ok. 9.30 ആയി കിടന്നു ശോഭ ചേച്ചിയുടെ call wait ചെയ്തു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്നെ വിളിച്ചു ഡാ നീ എവിടെ ഞാൻ റൂമിലാണ് ചേച്ചി നീ പുറത്തേക്കു വാ അടുക്കള ഭാഗത്തേക്ക്. ഞാൻ മെല്ലെ റൂമില്നിന്നും ഇറങ്ങി അവരുടെ അടുക്കള ഭാഗത്തു എത്തി കുറച്ചു വാഴകളുണ്ട് ഒരു sideൽ നിന്നും sound ചൂ... ചൂ... ഞാൻ എവിടെ എന്ന് ചോദിക്കാലും ചേച്ചി ദേ മുന്നിൽ ഇരിക്കുന്നു ടാ ഇരിക്ക് ചേച്ചി പേടിയാകുന്നുണ്ട് . നീ പേടിക്കണ്ട എല്ലാരും ഉറങ്ങി ഞാൻ മൂത്രമൊഴിക്കാൻ വന്നതാ. നിനക്ക് പാന്റീസ് കാണണ്ടേ അതും പിങ്ക്. വേണം എന്ന് ഞാൻ. ടാ നീ ഞാൻ മൂത്രമൊഴിക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടുണ്ടോ. ഇല്ല ചേച്ചി. എന്ന കണ്ടോ ചേച്ചി dress പൊക്കി പാന്റീസും എന്നിട്ടു ഇരുന്നു ദാ നോക്ക് നിന്റെ ഇഷ്ടപെട്ട പൂറു കണ്ടോ നീ . എന്റെ കുണ്ണ പൊന്തി oh.. എന്തുരസം ചേച്ചിയുടെ പൂറു കാണാൻ ഞാൻ അത് തൊടാൻ കൈ ഏന്തി . ചേച്ചി തൊടല്ലേ മൂത്രമൊഴിച്ചതിന്നു ശേഷം നീ എന്ത് വേണേലും ചെയ്തോ. But എനിക്ക് പിടിച്ചു നില്ക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല ആ .. ചെറിയ പൂറിന്റെ ഭംഗി എന്റെ control പൊക്കി ഞാൻ പൂറിൽ കൈ ഇട്ടു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി ചേച്ചി പുളയാൻ തുടങ്ങി ശോഭ ചേച്ചി എനിക്ക് അവിടെ കിടന്നു തന്നു പെട്ടന്ന് തന്നെ രണ്ട് പേരുടെയും ഡ്രസ്സ് അഴിഞ്ഞു പോകുകയും എന്റെ കുണ്ണ ആദ്യമായി ഒരു പൂറിൽ കയറി എന്റെ ശോഭ ചേച്ചിയുടെ പൂറ്റിൽ കേറി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി . ചേച്ചി...ആ....ആ....ആ...ആ...  അടക്കി ലാലു അടിക്കു ലാലു ... എന്റെ പൂറ്റിലാടിക്കു കുണ്ണ മോനെ അടികടാ പൂറ്റിൽ എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ചേച്ചി പുളഞ്ഞു പുളഞ്ഞു ഒഴുകി കളിയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. ആ... ആ.. ടാ.... പാല് വരുന്നെടാ പോയി.... പോയീ..... ആ....ആ..... അടിക്ക എനിക്ക് ഇനീം പോക്കണം അടിക്കു കുണ്ണ..... അടിക്കു..... കുണ്ണകൊണ്ടു അടിക്കു ലാലു....... ആ... ആ..... ടാ.... അടുത്ത് വരുന്നുണ്ട് വന്നു ... വന്നു.... ആ.....ആ...... പോയി... പോയീ....

No comments:

Post a Comment