Pages

Apr 16, 2015

വീട്ടിലെ കളികൾ - 1


ഏപ്രിൽ 13.
എന്റെ Baccardi രണ്ടെണ്ണം അടിച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു .
അപ്പോഴാണ്‌ കുറച്ചു കാലമായി എന്നോട് ചാറ്റ് ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്ന അവന്റെ മെസേജ് വന്നത്.
അങ്ങോട്ട്‌ വരുന്നോ എന്ന് ....
എന്ത് പറയാനാ.
പോകണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു.
പക്ഷെ ഇവിടുത്തെ പോലിസ് പരിശോധന പണി തരും എന്ന് കരുതി കാര്യം പറഞ്ഞു.
അത് കൊണ്ടു പിറ്റേന്ന് വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു.
പിറ്റേന്ന് വരുമ്പോൾ 8.30 നു ശേഷം വരണം എന്ന് അവന്റെ മെസേജ് .
ഓക്കേ പറഞ്ഞു രണ്ടെണ്ണം കൂടി അടിച്ചു കിടന്നു.


-------
രാവിലെ നേരത്തെ എണീറ്റ്‌ റെഡി ആയി.
അവനെ വിളിച്ചു ഉറപ്പാക്കി അവിടെ ആരും ഇല്ലെന്നു.
നേരെ അവൻ പറഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് എത്തി.
അവൻ അവിടെ കാത്തു നിക്കനുണ്ടായിരുന്നു
പിന്നെ അവനേം കൂട്ടി അവന്റെ റൂമിലേക്ക്‌ പോയി.
ഏതൊക്കെയോ വഴിയിലൂടെ അവന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി.
പറഞ്ഞ പോലെ അവിടെ ആരും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
ഒരു രണ്ടു മുറി വീട്.
ബചെലെർസിന്റെ എല്ലാ സംഭവങ്ങളും അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഒരു ചമ്മൽ അവന്റെ മുഘത്ത്‌ ഉണ്ടായിരുന്നു.
അവൻ ഒരു പായെടുത്തു വിരിച്ചു.
ഞാൻ പാന്റും ജെട്ടിയും താഴ്ത്തി അവിടെ കിടന്നു.
അവൻ മെല്ലെ വന്നു സൈഡിൽ കിടന്നു.
കെട്ടി പിടിച്ചു.
അവനു എന്റെ ഷർട്ട്‌ അഴിക്കണം എന്ന്.
ഞാൻ പറഞ്ഞു നീ തന്നെ അഴിച്ചോള് എന്ന്.
അവൻ അഴിച്ചു.
എന്റെ രോമാവൃതമായ നെഞ്ച് കണ്ടപ്പോൾ അവനു ഇഷ്ടായി.
അവൻ അതിലൂടെ ആദ്യം വിരലോടിച്ചു.
പിന്നെ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് എന്റെ മുലകളെ താലോലിക്കാൻ തുടങ്ങി .
ഞാൻ വേറേതോ ലോകത്ത് ആയ പോലെ.
അവൻ മെല്ലെ എന്റെ നെഞ്ഞും വയറും പൊക്കിളും ഒക്കെ നക്കി തുടച്ചു.
എന്റെ കുണ്ണ ഞെട്ടി വിറച്ചു.
ഞാൻ പറഞ്ഞു എന്റെ കുണ്ണ ഊംബാൻ .
അവനതു പക്ഷെ ഇഷ്ടമല്ല .
പക്ഷെ എനിക്കത് വളരെ ഇഷ്ടമുള്ളത് കൊണ്ട് ഞാൻ നിർബന്ധിച്ചു .
അവൻ ഒന്ന് രണ്ടു പ്രാവശ്യം ഊമ്പി.
അവനു പക്ഷെ അടിക്കാൻ ആയിരുന്നു താല്പര്യം.
ഞാൻ സമ്മതിച്ചു.
അവൻ കോണ്ടം എടുത്തു
ഞാൻ ഇട്ടു.
ഇട്ടപ്പോൾ അവൻ പെട്ടെന്ന് എന്റെ കുന്നയെടുത്തു ഊംബാൻ തുടങ്ങി.
ഞാൻ അതും ആസ്വതിച്ചു
എനിക്ക് പക്ഷെ ഓഫീസിൽ പോകാനുള്ളത് കാരണം ഞാൻ അവനോടു കമിഴ്ന്നു കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു .
അവൻ ഡ്രസ്സ്‌ ഊരി കളഞ്ഞു കമിഴ്ന്നു കിടന്നു
ഞാൻ അവന്റെ മേലേക്ക് കമിഴ്ന്നു കിടന്നു.
മെല്ലെ അവന്റെ കഴുത്തിന്‌ പുറകിൽ ചുംബിച്ചു
മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ണ എടുത്തു അവന്റെ കുണ്ടിയിലേക്ക് വെച്ച് .
ഊംബൽ ശേരിയാവാത്തത് കൊണ്ടോ എന്തോ നന്നായി പോങ്ങിയിട്ടുണ്ടയിരുന്നില്ല.
എന്നാലും ചെയ്യാൻ പറ്റിയ പൊങ്ങൽ ഉണ്ടായിരുന്നു
ഓയിൽ ഉള്ള കോണ്ടം ആയതു കൊണ്ട് കുഴപ്പം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.
മെല്ലെ കേറി.
കുറച്ചു നേരം അടിച്ചപ്പോഴേക്കും പോയി.
ഞാൻ മെല്ലെ എഴുനേറ്റു
കോണ്ടം ഊരി കടലാസ്സിൽ പൊതിഞ്ഞു എടുത്തു.
ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ ശെരിയാക്കി ഇറങ്ങി.
വരുന്ന വഴി അതും കളഞ്ഞു ഓഫീസിൽ കേറി.
ശുഭം.

No comments:

Post a Comment