Pages

Apr 8, 2015

എന്റെ ട്രെയിൻ യാത്രയിലെ കളികൾ


കഴിഞ്ഞ വെള്ളിയാഴ്ച ഞാൻ ഷോർണൂർ പോവുകയാണെന്ന് പറഞ്ഞു ഒരു പോസ്റ്റ്‌ Facebookil  ഇട്ടായിരുന്നു. പക്ഷെ ആരെയും കൂടാൻ കിട്ടിയില്ല. ആ വിഷമത്തിൽ പോസ്റ്റ്‌ ഇടാനൊന്നും നിക്കാതെ ശനിയാഴ്ച വൈകുന്നേരം അഞ്ചു മണിക്കുള്ള വണ്ടിക്കു തിരിച്ചു കേറി.
തൃശൂർ എത്താറായപ്പോൾ ആണ് എന്റെ നേരെ എതിരെ ഇരിക്കുന്ന ഒരുത്തനെ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്
അവൻ ഇടയ്ക്കിടെ എന്നെ നോക്കുന്നു.
എന്റെ മീശയും അടിയിലെക്കും മാറി മാറി നോക്കുന്നു
എന്റെ മനസ്സിൽ ലഡ്ഡു പൊട്ടി.
ഞാൻ അവനെ കണ്ണു കാണിച്ചു പുറകെ വരാൻ പറഞ്ഞു.


എന്നിട്ട് ഞാൻ എണീറ്റ്‌ ബാത്രൂമിന്റെ അടുത്തേക്ക് പോന്നു .
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും അവനും വന്നു
ഞങ്ങൾ ഡോറിന്റെ അടുത്തേക്ക് മാറി നിന്ന്
അവൻ മെല്ലെ എന്റെ സാധനത്തിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു.
അപ്പോഴേക്കും അതങ്ങ് വിറച്ചു തുടങ്ങി.
എന്തിനോ വേണ്ടി.....
പക്ഷെ അവിടുന്ന് അധികം ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല.
അപ്പോഴേക്കും വണ്ടി തൃശൂർ കഴിഞ്ഞിരുന്നു..
ഇരിഞ്ഞാലക്കുട എത്തിയപ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി പുറകിലത്തെ ബോഗ്ഗിയിൽ പോയി കയറി.
പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ആകെ 10 പേർ ആണ് അതിൽ ഉണ്ടായിരുന്നത് .
രണ്ടു  പേരുടെയും മനസ്സിൽ പിന്നേം പൊട്ടി ലഡ്ഡു.
ഞങ്ങൾ ബാഗ്‌ വെച്ച് മെല്ലെ ഡോറിന്റെ അടുത്ത് പോയി നിന്ന്.
അൽപ സമയം കഴിഞ്ഞു ബാത്രൂമിലേക്ക് കേറി.
കേറിയ പാടെ അവൻ എന്റെ സിബ് അഴിച്ചു കേറി പിടിച്ചു.
അവൻ അത്രക്കും കഴപ്പ് മൂത്ത് നിൽക്കുവായിരുന്നു .
അവൻ ഊംബുന്നതിനൊപ്പം അവന്റെ വായിലേക്ക് ഞാൻ മെല്ലെ അടിച്ചു കൊടുത്തു കൊണ്ടിരുന്നു.
അധികം നേരം അങ്ങിനെ ചെയ്യാൻ പറ്റുമായിരുന്നില്ല
ആരെങ്കിലും വരുമോ എന്നൊരു പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു.
 അതുകൊണ്ട് അവൻ വേഗം വേഗം ചെയ്തു.
അവന്റെ ഊംബലിന്റെ ഗുണം കാരണം വേഗം പാല് വന്നു.
അവനതു വായിലെടുത്തു പിന്നെയും ഊമ്പി.
എന്റേത് താഴുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല .അവൻ പാല് തുപ്പി കളഞ്ഞു. പിന്നെയും താഴുന്ന വരെ ഊമ്പി .
എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ മെല്ലെ ഡോർ തുറന്നു നോക്കി .
ഞാൻ ഞെട്ടി പോയി . ഒരു കിളവൻ അവിടെ ബീഡി വലിച്ചു നിൽക്കുന്നു .
ഇവനോട് ഇപ്പൊ ഇറങ്ങണ്ട എന്നു പറഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ ഇറങ്ങി.
കിളവന്റെ അടുത്ത് ചെന്ന് തീപ്പെട്ടി ചോദിച്ചു.
ഞാനും അവിടെ നിന്ന് സിഗരെറ്റ്‌ വലിച്ചു. അയാളോട് വർത്താനം പറഞ്ഞു നിന്ന്.
ഭാഗ്യത്തിന് അയാൾ വലിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പോയി.
ഞാൻ വേഗം ഇവനോട് തുറന്നു വരാൻ പറഞ്ഞു..
സമാധാനത്തോടെ ഞങ്ങൾ എറണാകുളം വരെ എത്തി.

No comments:

Post a Comment