Pages

Apr 12, 2015

വീട്ടിലെ കളികൾ


അന്നത്തെ ട്രെയിൻ കളിക്ക് ശേഷം പട്ടിണി ആയിരുന്നു.
അങ്ങിനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് എനിക്ക് അവനെ ഓർമ വന്നത് .
അവൻ കുറച്ചു ദൂരെ ആണ് താമസിക്കുന്നത്. എന്നാലും വിളിച്ചു നോക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചു.
വിളിച്ചപ്പോൾ അവൻ ഹാപ്പി.
എന്താ ഇത്രയും നാൾ വിളിക്കാഞ്ഞേ എന്നൊരു പരിഭവവും .
സാരമില്ലെടാ കണ്ണാ നീ വാ എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.
അവൻ അര മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ എത്താമെന്ന് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ ആ സുഖം ഓർത്തു ഇരുന്നു.
അപ്പോഴേക്കും പണ്ട് അവനെ കണ്ടുമുട്ടിയ കാര്യം ഓർത്തു .


ഒരു യാഹൂ ചാറ്റ് റൂമിൽ വെച്ചാണ് പരിചയപ്പെട്ടത്
കൊല്ലം മുന്നേ.
വരാമെന്ന് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ സ്ഥലം പറഞ്ഞു.
അവൻ വന്നു.
വന്നപാടെ അവൻ എന്റെ എതിരെ ഉള്ള കസേരയിൽ ഇരുന്നു കുണ്ണ കാണിക്കാൻ പറഞ്ഞു.
ഞാൻ മെല്ലെ സിബ് അഴിച്ചു എടുത്തു.
അപ്പഴേക്കും ആക്ക്രാന്തം മൂത്ത് അവൻ ചാടി വായിൽ ആക്കിയിരുന്നു.
കുറച്ചു സമയത്തേക്ക് ഞാൻ ഈ ഭൂമിയിലേ അല്ലായിരുന്നു.
ഹോ നല്ല ഒന്നാംതരം ഊംബൽ
പാൽ വന്നിട്ടും അവൻ നിർത്തിയില്ല
എന്റെ കുണ്ണ താഴുന്ന വരെ അവൻ ഊമ്പി.
അത് കഴിഞ്ഞു വായൊക്കെ കഴുകി അവൻ പോയി.
ആ ഓർമയിൽ നിന്നും അവന്റെ കാൾ എന്നെ ഉണർത്തി
അവൻ താഴെ എത്തി.
ഞാൻ അവനെ അടുത്ത റൂമിലെ ഫാമിലി കാണാതെ ഇങ്ങോട്ട് കേറ്റി .
വാതിൽ അടക്കാൻ സമയം തന്നില്ല അവൻ.
അതിനു മുന്നേ എന്റെ മുണ്ട് പൊക്കി അവൻ സാധനം വായിൽ ആക്കി ഊമ്പി തുടങ്ങിയിരുന്നു .
ഒരു പ്രകാരത്തിൽ ഞാൻ വാതിൽ കുറ്റിയിട്ടു.
കട്ടിലിൽ എത്തി.
എത്തുന്ന വരെ അവൻ ഊമ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു .
എന്നെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി അവൻ എന്റെ മുണ്ട് ഊരി കളഞ്ഞു.
പിന്നെ കുണ്ണയും മണികളും നന്നായി ഊമ്പി തന്നു.
അവൻ എപ്പോഴും ഇങ്ങിനെയാ.
വേറൊന്നും വേണ്ട. കുണ്ണ മാത്രം മതി.
നല്ലൊരു രാത്രി സമ്മാനിച്ച്‌ അവൻ പോയി.

No comments:

Post a Comment