Pages

Sep 1, 2012

അയലത്തെ ചേച്ചി

ഞാന്‍ പ്ലസ്‌ 2 കഴിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്ന സമയം. എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ആ നാട്ടില്‍ ഒരു പൊതു സംമതര്‍ ആയതു കൊണ്ട് വീട്ടില്‍ പലരും വരാറുണ്ടായിരുന്നു. അങ്ങിനെ സ്ഥിരം വരാറുണ്ടായിരുന്നു ഒരാളാണ് സുനിത. അടുത്ത വീട്ടിലെ ചേച്ചിയാണ്. പ്രായം 25 . അവള്‍ വെറുതെ അമ്മയുമായി വര്‍ത്തമാനം പറയാന്‍ വരുന്നതാണ്. പക്ഷെ ഇന്ന് വന്നപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മാത്രമേ വീട്ടില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു.
അവള്‍ ഒരു നാണം കുനുങ്ങിയും പാവവും ആയിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവളെ കാണുമ്പോഴൊക്കെ ഞാന്‍ അവളുമായി വഴക്കടിക്കരുണ്ടായിരുന്നു. വെറുതെ ഒരു രസത്തിനു. നീ വെറുതെ ഇരിക്കുവണോടാ ? അല്ല. കമ്പ്യൂട്ടറില്‍ കളിക്കുകയായിരുന്നു. എന്നാല്‍ ഞാനും വരാം. അങ്ങിനെ അവള്‍ എന്റെ മുറിയിലേക്ക് വന്നു. ഒരു പ്ലസ്‌ 2 ചെക്കന്റെ മുറി എങ്ങിനെയാണോ അതുപോലെ തന്നെയായിരുന്നു എന്റെ മുറിയും. ആകെ അലങ്ക്കൊലമായി കിടക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ ഇതൊക്കെ ഒതുക്കി തരട്ടെട ?. എല്ലാ ദിവസവും വന്നു ചെയ്യാമെങ്കില്‍ ചെയ്തോ.. ഞാന്‍ വഴക്കടിക്കാനുള്ള ഒരു ശ്രമം നടത്തി. പക്ഷെ ഇന്നവള്‍ക്ക്‌ ഒരു മൂടില്ല എന്ന് തോന്നി. അവള്‍ ഓരോന്നോരോന്നായി ഒതുക്കി വെക്കുന്നതിനിടക്കാന് മേസയുറെ ദ്രോയില്‍ നിന്നും ഹെയര്‍ തൃമ്മാര്‍ എടുത്തത്‌. ഇതെന്താട ? അത് ഷേവ് ചെയ്യുന്ന സാടണം. ഞാന്‍ മറുപടി പറഞ്ഞു. എടാ ഇതുകൊണ്ട് എന്റെ കാലിലെ രോമം ഷേവ് ചെയ്യാന്‍ പട്ടുമോട ? കാലിലെ മാത്രമല്ല എല്ലായിടത്തെയും പറ്റും. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അവള്‍ എന്നെയൊരു നോട്ടം നോക്കി. എട ഇതൊകൊണ്ട് എങ്ങിനെയാണ് ചെയ്യുന്നത് ? ഞാന്‍ എന്റെ മുഖം ഷേവ് ചെയ്തു കാണിച്ചു കൊടുത്തു. എടാ എന്റെ കാലിലെ രോമം ഒന്ന് ഷേവ് ചെയ്തു തരാമോട ? അവള്‍ നിഷ്കളങ്കയായിട്ടാണ് ചോതിച്ചതെങ്കിലും അത് കേട്ടതോടു കൂടി എനിക്ക് കമ്പിയായി. വളരെ കാലമായി അവളുടെ കാലുകള്‍ എന്നെ കൊതിപ്പിചിട്ടുല്ലതാണ്. ഇപ്പോള്‍ അതില്‍ പിടിക്കാനുള്ള അവസരമാണ് വന്നിരിക്കുന്നത്. അവള്‍ ഒരു മാക്സി ആണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്. അവള്‍ എന്റെ കട്ടിലിലേക്ക് ഇരുന്നു മാക്സി മുട്ടറ്റം കേറ്റി ഇരുന്നു. ഞാന്‍ ട്രിമ്മര്‍ ഓണ്‍ ചെയ്തു അവളുടെ കാലിലേക്ക് മുട്ടിച്ചു. ഷേവ് ചെയ്യാന്‍ വേണ്ടി ഞാന്‍ നിലതാണ് ഇരുന്നത്. മാക്സി ചുരുട്ടി കേറ്റി വെച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അവളുടെ തുടയുടെ കുറച്ചു ഭാഗം കൂടി എനിക്ക് മാനമായിരുന്നു. അവിടെയും കുറച്ചു രോമം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവിടെയും ഷേവ് ചെയ്യാന്‍ സമ്മതിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ എന്ന് ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചു. ഞാന്‍ അവളുടെ കാല്‍ ഇറുക്കി പിടിച്ചു. മെല്ലെ ഷേവ് ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി. അത് വേഗം അവസാനിപ്പിക്കണം എന്ന് എനിക്ക് ഒരു ആഗ്രഹവും ഇല്ലായിരുന്നു. ആ ചെറിയ വൈബരീഷന്‍ അവളില്‍ ചെറിയ ഇറക്കം ഉണ്ടാക്കിയോ എന്ന് എനിക്ക് ഒരു സംശയം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഒരു കാലിലെ കഴിഞ്ഞു ഞാന്‍ അടുത്ത കാലില്‍ പിതുതമിട്ടു. ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഇരിക്കുന്നത് അവളുടെ രണ്ടു കാലിന്റെയും ഇടക്കാണ്. എന്റെ മുഖം ആണെങ്കില്‍ അവളുടെ രണ്ടു മുട്ടിന്റെയും ഇടക്കും. അവളുടെ പൂട്ടില്‍ നിന്നും ഒരുതരം മണം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളെ പിടിച്ചു ചെയ്യുന്നതിനനുസരിച്ച് അവള്‍ ഇടക്കിടക്ക് അറിയാത്ത പോലെ രണ്ടു കാലു കൊണ്ടും എന്നെ മെല്ലെ ഇരുക്കാന്‍ തുടങ്ങി. കാലിലെ രോമം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞിട്ടും ഞാന്‍ അത് തന്നെ തുടര്‍ന്നു കൊണ്ടിരുന്നു. പിന്നെ എന്തോ ഒരു ധൈര്യം വന്നു. ഞാന്‍ മെല്ലെ അവളുടെ തുടയിലീക്ക് ട്രിമ്മര്‍ വെച്ച്. മെല്ലെ ആ മാക്സി പൊക്കി കുറച്ചു കൂടി കേറ്റി വെച്ച്. തുടയുടെ മുകള്‍ ഭാഗത്തെ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു ചേച്ചി കാല്‍ പൊക്കി വെച്ച് കേറി കിടന്നെ. എന്നാലേ തുടയുടെ അടിയില്‍ ചെയ്യാന്‍ പറ്റുള്ളൂ. ചേച്ചി ഒന്നും പറയാതെ അതുപോലെ ചെയ്തു. ഞാന്‍ മാക്സി കുറച്ചു കൂടി കേറ്റി വച്ചു. ഇപ്പോള്‍ എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ വെള്ള ജെട്ടി കാണാം. ഞാന്‍ ഷേവ് തുടര്‍ന്നു. ഇടക്കിടെ തുടയില്‍ നല്ല പോലെ അമര്‍ത്തി പിടിക്കുകയും ചെയ്തു. ചെചിക്കത് നല്ല പോലെ സുഘിചെന്നു തോന്നി. ഇടക്കിടെ ഞാന്‍ ട്രിമ്മര്‍ അറിയാത്ത പോലെ ജെട്ടിയുറെ മേലെ കൊള്ളിക്കുകയും ചെയ്തു. തുടയിലെ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ മെല്ലെ ചേച്ചിയുടെ ജെട്ടിയില്‍ പിടുത്തമിട്ടു. മെല്ലെ അഴിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. നീ എന്തോക്കെയാട ചെയ്യാന്‍ പോണത് ? അല്ല ചേച്ചി.. ഇത്രയും ആയ സ്ഥിതിക്ക് ഇവിടുത്തെയും കൂടി ചെയ്തേക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു. അവള്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല. ഞാന്‍ അവളുടെ ജെട്ടി മുഴുവനായും ഊരി. ഹോ എന്തൊരു കാഴ്ചയായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവളുടെ പൂരിലെ മൈരു ക്ലീന്‍
ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി. ദ്രിമ്മേരിന്റെ വൈബ്രേഷന്‍ ചേച്ചിക്ക് നന്നായി സുഘിക്കുന്നുന്ടെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാന്‍ അവിടം ചെയ്തു കഴിഞ്ഞു ട്രിമ്മര്‍ ഓഫ്‌ ചെയ്തു. പക്ഷെ ചേച്ചി സമ്മതിച്ചില്ല. എടാ കുറച്ചു നേരം കൂടി അത് അവിടെ തന്നെ വെക്കടാ കുട്ടാ.. എങ്കില്‍ കുറച്ചു കൂടി കാല്‍ അകത്തി കിടക്കൂ.. ഞാന്‍ ആ ട്രിമ്മര്‍ പിന്നെയും ഓണ്‍ ആക്കി. അവിടെ വച്ചു. പക്ഷെ ഇപ്പോള്‍ ട്രിമ്മര്‍ മാത്രമല്ല പ്രവര്‍ത്തിച്ചത്. എന്റെ കയ്യും കൂടി ആണ്. ഞാന്‍ ട്രിമ്മര്‍ അവളുടെ പൂറിന്റെ മേലെ വച്ചു വിരല്‍ കൊണ്ട് മെല്ലെ അവളുടെ പൂറിന്റെ മേലെ തലോടാന്‍ തുടങ്ങി. മെല്ലെ ഞെക്കാനും. പിന്നെ മെല്ലെ അവളുടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് എന്റെ വിരല്‍ കടത്തി. മുകളില്‍ നിന്നും ട്രിമ്മര്‍ ഉള്ളിലൂടെ വിരല്‍. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ചേച്ചിക്കും സാരിക്ക് ഇളകി. ചേച്ചി ചാടി എഴുന്നേറ്റു എന്നെ ഒരു കെട്ടിപ്പിടുത്തം..എന്നിട്ട് എന്നെയും കൊണ്ട് കിടക്കയിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. ഇപ്പോള്‍ ട്രിമ്മര്‍ എന്റെയും ചേച്ചിയുടെയും സാടനതിന്റെ ഇടയിലാണ്. അപ്പോഴാണ് ഈ അതിന്റെ സുഖം എനിക്ക് മനസ്സിലായത്‌. ചേച്ചി വേഗം ട്രിമ്മര്‍ മാറ്റി എന്റെ മുകളിലേക്ക് കേറി കിടന്നു. എന്റെ ചുണ്ടുകളും ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകളും കഥകള്‍ പറയുകയായിരുന്നു അപ്പോള്‍. ചേച്ചി മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂട്ടിലേക്ക് കേറ്റി. ഹോ എന്തൊരു ചൂടായിരുന്നു അവിടെ. ചേച്ചി ഇത്ര ഭയങ്കരി ആണെന്ന് ഇതുവരെ എനിക്കറിയില്ലായിരുന്നു. എന്തൊക്കെയാ ചെയ്തത്. എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ചേച്ചി പോയപ്പോഴും ഞാന്‍ അങ്ങിനെ തന്നെ കിടന്നു. അവിടെ നിന്നും ആ അവസ്ഥയില്‍ നിന്നും എണീല്‍ക്കാന്‍ തോന്ന്നിയില്ല.

No comments:

Post a Comment