Pages

Sep 20, 2012

എന്‍റെ ആഗ്രഹം ഫലിക്കുമോ

ഞാന്‍ എന്റെ മാത്രം കുതികഴപ്പ് പറയുന്നു ,ഞാന്‍ ഒത്തിരി ആഗ്രഹിച്ചതാണ് അവളെ , എന്നാല്‍ അവള്‍ എന്നെ അല്ല എന്റെ കഴപ്പ് മനസിലാക്കിയില്ല , കൂടെ പഠിച്ചവള്‍ ആണ് അവള്‍ , നല്ല വെളുത്തു സുന്ദരി, നമ്മുടെ ഭാഷയില്‍ പറഞ്ഞാല്‍ ഒത്ത ചരക്കു , എന്നലും ഒരു ഗ്രമേണ ഭംഗി അവള്‍ക്കുണ്ട് ,മെലിഞ്ഞിട്ടനെന്കിലും മുലയും കുണ്ടി യും അവസ്യതിനുണ്ട് , അവളുടെ കടഞ്ഞു എടുത്ത സരീരം ഓര്‍ത്തു ഞാന്‍
ഇപ്പോഴും വാണം വിടാറുണ്ട് എന്നതാണ് സത്യം , അവളെക്കാള്‍ മുട്ട് സാധനങളെ ഓര്‍ത്തു ചെയുന്നതിനെക്കാള്‍ സുഘമാണ് അവളെ ഓര്‍ത്തു ചെയ്യുമ്പോള്‍ ,,,,അവളുടെ കുണ്ടി ഡ്രസ്സ്‌ഇന്റെ ഇടയിലൂടെയെ കണ്ടിട്ടുള്ളു എങ്കിലും ആ കുണ്ടിയും മുലയും ഓര്‍ക്കുമ്പോള്‍ ഇപ്പോഴും അണ്ടി കമ്പി ആകും ,എന്നും ഞാന്‍ രാത്രി കുളിക്കുന്നത് തന്നെ അവളെ ഓര്‍ത്തു ഒന്ന് വാണം <!--more-->വിടാന്‍ വേണ്ടി മാത്രമയീ, അതൊരു വല്ലാത്ത അനുഭവമായീ തീര്‍ന്നു . മറ്റേതൊരു പെണ്ണുങ്ങളെയും ഓര്‍ത്തു വനം വിട്ടാലും അത്രസുഖം കിട്ടില്ല , ഇന്നും അങ്ങനെ തന്നെ , വര്ഷം എത്ര കഴിഞ്ഞു , എന്നാലും അവളുടെ മുലയും കുണ്ടിയും ഓര്‍ത്തു വാണം വിടുമ്പോള്‍ ഇപ്പോഴും വല്ലാത്ത സുഖമാണ് , പക്ഷെ എന്ത് പറയാന്‍ , എനിക്ക് കല്യാണ പ്രായം ആകുന്നതിനു മുമ്പ് അവളെ മറ്റൊരുത്തന്‍ കെട്ടികൊണ്ട് പോയീ എന്നാലും ഞാനുംയ്ല്ല friendship മൂലം അവള്‍ ഇപ്പോഴും വിളിക്കാറുണ്ട് , അവളോട്‌ സംസാരിക്കുമ്പോള്‍ , അവളുടെ മധുരമാര്‍ന്ന സൌണ്ട് കേള്‍ക്കുനതിനോടൊപ്പം ഞാന്‍ എന്റെ ലാപ്ടോപ് തുറന്നു കംബിപടം കാണുകയും വാണം വിടുകയും ചെയ‌ും ,അതൊക്കെ എന്റെ കഴപ്പ് അല്ലെ ,എന്നാല്‍ ടൂര്‍ പോയപ്പോഴുള്ള കാര്യം പറഞ്ഞാല്‍ നിങ്ങള്ക്ക് അല്‍പ്പം കമ്പി ആയേക്കും , ഞാന്‍ അവളോടൊപ്പം ആയിരുന്നു ഫുള്‍ സമയവും , അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ ഇടയിലൂടെ മുലകനന്‍ നല്ല രേസമാണ് , ഒപ്പം ഞാനൊരു മിടുക്ക് കാണിച്ചു , അവളുടെ ചാരത്തിരുന്നു ഞാന്‍ ഒരു വനം വിട്ടിട്ടുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ നിങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കുമോ , സംഗതി സത്യമാണ് , എന്റെ പാന്റ്സിന്റെ പോക്കറ്റിനു ഒരു ചെറിയ പ്രത്യേകത ഉണ്ട് , പാന്റിന്റെ പോക്കടിനു നല്ലൊരു തുളയുണ്ട് , അതിലൂടെ കൈ ഇട്ടാല്‍ നേരെ അണ്ടിയില്‍ പിടിക്കാം , പിന്നത്തെ കാര്യം ഞാന്‍ പറയണോ , അവളുടെ കൈയും പിടിച്ചു ഊട്ടി യിലൂടെ നടക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ ഒരു കൈയണേല്‍ എന്‍റെ അണ്ടിയെ തഴുകുകയായിരുന്നു, അവളുടെ കൈലെ ചൂട് എന്നെ മത് പിടിപ്പിച്ചു , അങ്ങനെ എന്‍റെ കുണ്ണ പാല്‍ ചീറ്റി, ഹോ , എന്തായിരുന്നു സുഖമെന്നോ ,,അതൊക്കെ ഓര്‍ത്തു ഇപ്പോഴും ഞാന്‍ വാണം വിടാറുണ്ട്‌, എന്നാ ഇപ്പൊ ഞാന്‍ കല്യാണം ഒക്കെ കഴിച്ചു , എന്നാലും ഞാന്‍ അവളെ പ്രത് വാണം വിടും , ഇപ്പോഴും എനിക്കവളോട് കൊതിയാണ് , അവളുടെ കെട്ടിയവന്‍ അവളുടെ കുണ്ടിക്കും പൂറ്റിലും മുലക്കിടയിലും വച്ച് അടിക്കുന്നുണ്ടാകും ,എന്തിനു , അവളുടെ വായില്‍ കൊടുക്കുന്നുണ്ടാകും ,അറുപതോന്പതു എടുക്കുന്നുണ്ടാകും , ഒന്ന് പ്രസവിചത്തോടെ പൂറോക്കെ പൊളിഞ്ഞു കാണും , എന്നാലും എന്താ അവളുടെ ഒരു ചന്തം ,,,, കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഭരതവിനോടോത് കണ്ടിരുന്നു , ഞാന്‍ അവളുടെ മുഘതുനിന്നും ശരീരത്തില്‍ നിന്നും കണ്ണ് എടുകാതെ നിന്നത് അവനു അത്ര ഇഷ്ട്ട പെട്ടില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായീ ,,പോടാ കുന്നെ എന്ന് പറയാന്‍ എനിക്ക് തോന്നിയതാ ബട്ട്‌ ഞാന്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല ഒന്ന് പ്രസവിചത്തോടെ അവള്‍ ഒന്നങ്ങു മെഴുത്തു ,മുല ഒക്കെ വലുതായീ കുണ്ടി കുടം പോലെ ആയീ , പിന്നെ വെളുപണേല്‍ പരയണ്ട , അവളുടെ കുടം പോലത്തെ കുണ്ടിക്കിടയിലെ ക്ക് എന്‍റെ അന്ടികെട്ടുന്നതോര്‍ത്തു ഞാന്‍ അന്ന് ഒരു വാണം വിട്ടു , ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു അവളെ ഒന്ന് ഊക്കാന്‍...................എന്‍റെ ആഗ്രഹം ഫലിക്കുമോ ?????..

No comments:

Post a Comment