Pages

Sep 25, 2012

നല്ല സഹോദരന്‍

അനിലയും അലിനയുമാണ് എന്റെ ചേച്ചിമാര്‍. ഞാന്‍ നല്ലൊരു അനിയനായത് കൊണ്ടാണെന്ന് തോന്നുന്നു അവരുടെ മുരിയിലോക്കെ എനിക്കെ വലിയ സ്വാതന്ത്ര്യമാണ്. കൊല്ലെഗിലേക്ക് പോകരവുംബോലായിരിക്കും അവര്‍ക്കെന്തെങ്ങിലും ആരാവസ്യമുടവുക. ഞാന്‍ അതിനൊന്നും എതിര് പറയുകയുമില്ല. നല്ല സഹോദരന്‍ !!!
ഷോപ്പിങ്ങിനു പോകുമ്പോഴും ഞാനാണ് കൂടെ ഉണ്ടാകുക. മമ്മിയെയോ ദാടിയെയോ ഒന്നും അവര്‍ക്ക് വേണ്ട. ഈ അടുപ്പം മൂലമാണ് എന്റെ കൂട്ടുകാര്‍ക്കെപ്പോഴും എന്നോടു സംസാരിക്കാന്‍ താല്‍പര്യപ്പെടുക. അവന്മാര്‍ ഓരോരോ പെണ്ണുങ്ങളെ പട്ടി ഒരുന്നും പറയുമ്പോഴേ ഞാന്‍ അകന്നു മാറി നില്‍ക്കും. ഞാന്തിലോന്നുമോരിക്കലും പങ്കെടുക്കാറില്ല. രവി അവന്റെ ചേച്ചീടെ മുളക്കു പിടിച്ചതും പിടിപ്പതു അടി കൊണ്ടതും ഉഷേറെ മുളിമുരിയില്‍ എത്തി നോക്കുന്ന ലോലനും അതിന്റെ ഓരോ വര്നവിവരനങ്ങേല്‍ കേക്കുംബോഴേ ഞാന്‍ തല കുനിക്കും. ജയടീചെര്‍ സോമനെ വീട്ടിലേക്കു വിളിച്ചു വരുത്തി ഒരു ദിവസം മുഴുവനും കളിച്ച കഥയും ഇതിനിടയില്‍ കേട്ട് ഞാന്‍ അത്ഭുതപെട്ടു. പിന്നെപ്പിന്നെ ഒരുന്നു കേള്‍ക്കുമ്പോഴേ ഞാന്‍ പതുക്കെ ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഇവരുടെ സംഭാഷണത്തിന്റെ തോന്നൂട്ടഞ്ഞു സതമാനവും ഓരോരോ പെമ്ബില്ലരെ പറ്റിയാണ്. അതാണെനിക്ക് മനസ്സിലാകാത്തത്. പെന്നുങ്ങലുമായുള്ള ഇടപെടല്‍ ഇത്ര രസമുല്ലതാണോ? അതറിയാന്‍ ഒരു മാര്‍ഗവും ഞാന്‍ കണ്ടില്ല. എനിക്കിക്കാര്യം വിസദമായി ചോദിക്കനനെങ്കില്‍, വിശ്വസിക്കാവുന്ന ഒരുത്തനും ഇല്ല. ഒരിക്കല്‍ രമണന്‍ അവന്റെ ചേച്ചിമാരുടെ സംഭാഷണം മുഴുവനും എങ്ങിനെയോ മറഞ്ഞു നിന്ന് കേട്ട്. അവരും പലപ്പോഴും ആണുങ്ങളെ പട്ടിയനത്രേ സംസാരിക്കരു. അതെനിക്കൊരു പുതിയ അറിവായിരുന്നു. ഇവന്മാര്‍ പറയുന്നത് മുഴുക്കെ കല്ലമാനെന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായിട്ടുമുണ്ട്. അന്നാലും എന്റെ ചേച്ചിമാരുടെ സംസാരം എന്തോക്കെയായിരുക്കുമെന്നരിയാന്‍ എനിക്ക് വലിയ ഒരാകാംഷ. എന്നെ അവര്‍ എങ്ങിനെയാണ് കാണുന്നത്. ഞാന്‍ നല്ലവനാണോ ? വിസ്വസിക്കവുന്നവനാണോ ? സ്ഥലത്തെ വിശ്വ സുന്ദരികളായ ലലനാമാനിയും രേഷ്മകുട്ടിയും എന്നെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകുമോ ? ഒരിക്കല്‍ ഞാന്‍ ലലനാമാനിക്ക് ഒരു റോസാപൂ നീട്ടിയത് ചേച്ചിമാര്‍ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകുമോ ? രേഷ്മകുട്ടിയുറെ ആങ്ങളക്ക് ഞാനൊരു കമ്പിപ്പുസ്തകം കൊടുത്തത് അറിയാത്തതായി നാട്ടില്‍ ആരുമില്ല. അതവര്‍ അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകുമോ ? അപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തത്‌ ചേച്ചിമാര്‍ ഞങ്ങളുടെ കുളത്തിലാണ് സാധാരണ കുളിക്കുമ. വൈകിട്ട് പോയാല്‍ അലക്കൊക്കെ കഴിഞ്ഞു കുറച്ചു നേരം നീന്തി നടക്കും. പിന്നെയാണ് കരക്ക്‌ കേറുക. ആദ്യമൊക്കെ ഞങ്ങളെല്ലാവരും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു കുളി. പിന്നെയവര്‍ എന്തുകൊണ്ടോ എന്നെ ഒഴിവാക്കി. കുളത്തിന്റെ ഒരു മൂലയിലായി പാഴ്ചെടി വളര്‍ന്നു തൂങ്ങിക്കിടപ്പുണ്ട്. വേനല്‍ക്കാലത്ത് ജലനിരപ്പ്‌ കുറയുമ്പോള്‍ ചെടികള്‍ ഉണങ്ങും. പിന്നെ മഴ വരുമ്പോള്‍ തഴച്ചു വളരും. അതൊരു രഹസ്യ സങ്കേതമായി എനിക്ക് തോന്നി. ഉച്ച തിരിഞ്ഞ നേരം ഞാന്‍ അവിടം വരെയൊന്നു പോയി ഒരു പരിശോധന നടത്തി. സാരിയാണ്. ചെടി വെള്ളത്തിലേക്ക്‌ വീണു കിടക്കുകയാണ്. ഞാന്‍ കുളിക്കനെന്ന ഭാവത്തില്‍ കുളത്തിലേക്കിറങ്ങി. നീന്തി ചെടികളുടെ ഇടയില്‍ മറഞ്ഞു നില്ക്കാന്‍ പറ്റുമോയെന്ന് നോക്കി. സരിയാണ്. ഏതാനും ഇലകളെ വകഞ്ഞു മാറിയാല്‍ വ്യക്തമായും കുളിക്കുന്നവരെ കാണാം. സംസാരവും കേള്‍ക്കാം. പിടിക്കപ്പെട്ടാല്‍ ? പിടിക്കപ്പെട്ടാല്‍ ? ആര് മണി വരെ ഞാന്‍ കറങ്ങി നടന്നു. പിന്നെ കുളത്തിലേക്കിറങ്ങി ചെടിയുടെ പിറകിലായി മറഞ്ഞു നിന്ന്. ഓളങ്ങള്‍ അടങ്ങിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് ധൈര്യമായി. ഏറെ നേരം കഴിഞ്ഞില്ല. ചേച്ചിമാരുടെ സബ്ദം കേട്ട് തുടങ്ങി. അവരങ്ങിനെയാണ് എപ്പോളും കലപിലെന്നു എന്തെങ്ങിലും പറഞ്ഞു കൊണ്ടേ ഇരിക്കും. അവര്‍ വന്നു നില്‍ക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോഴേ എന്റെ ചങ്കിടിപ്പ് കൂടി വന്നു. എന്റെ ചങ്കിടിപ്പ് അവര്‍ കേള്‍ക്കുമെന്ന് വരെ ഞാന്‍ ഭയന്ന്. നോക്കുമ്പോള്‍ ഇത്തവണ അലക്കാനോന്നും അവരുടെ കയ്യില്‍ കണ്ടില്ല. എന്തോ പറഞ്ഞവര്‍ ചിരിക്കുന്നത് കേട്ട്. ഞാന്‍ ചെവി കൂര്‍പ്പിച്ചു. അന്ന് വൈകിട്ട് സജന്ലാല്‍ ബൈക്കിനു വരുമ്പോള്‍ ലീജ നടന്നു വരുന്നു. എന്നിട്ട് ? അവനൊരു പുള്ളി !! അവളെ കൈ കാണിച്ചു . സദന്‍ ബ്രേക്കിട്ട പോലെ ബൈക്ക് നിന്ന്. മര്കെട്ടു വരെയൊന്നു പോകാമോ എന്നവള്‍ ചോതിച്ചു. അനിലചെചിയുറെ സബ്ദതില്‍ അരപ്പും വെറുപ്പും നിറഞ്ഞു നിന്ന്. കള്ളി... അലിന ഡ്രെസ്സ് മാറാന്‍ തുടങ്ങി. അനീലയും. മുളക്കു മുകളില്‍ തോര്‍ത്ത്‌ ചുറ്റി അടിയിലുല്ലതെല്ലാം മാറുമ്പോഴാണ് എന്റെ ശ്രദ്ധ മാറുന്നത്. ഒരു ഫ്ലാശു പോലെ ചേച്ചിമാരുടെ മുലകള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു. നല്ല വലിപ്പമുന്ടെന്നും ഞാന്‍ കണ്ടു. ബൈക്കിനു പിരകിളിരുന്നവന്‍ മറ്റേ പരിപാടി തടഞ്ഗികാനും. എന്ന് വെച്ചാല്‍ ? ഒരക്കല് അല്ലാതെന്താ. അതിനല്ലേ അവന്‍ നിരുതിക്കൊടുത്തത്. ചെറ്റകള്. എന്നിട്ടെന്തുണ്ടായി.. എന്നറിയോ.. ഇല്ലാ. ഇത്രയുമൊക്കെ നീ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞെടീ.? ആള്ഫീന്‍ പറഞ്ഞതാ. നല്ല കക്ഷി. ബാക്കി കൂടെ പറ. നിന്റെ മൊല കാട്ടിയേടീ.. ചേച്ചി ടവ്വല്‍ തുറന്നു കാണിക്കുമ്പോള്‍, അവര്‍ എന്റെ മൂന്നടി അടുത്താണ്. നല്ല വെളിച്ചമില്ലെങ്കിലും നന്നായി കാണാം. ഞാനതും നോക്കി അന്തം വിട്ടു നിന്ന്. സിന്ധ്വിന്റെയും പ്രതിഭയുറെയും ടെവികയുറെതുമൊക്കെ കണ്ടു മടുത്തിട്ടുള്ള എനിക്ക് ഒറിജിനല്‍ സാദനങ്ങള്‍ കാണുമ്പോള്‍ അതിശയം എന്നെ പറയേണ്ടൂ. അവര്‍ പിന്നെയും അടക്കിചിചിരിച്ചു. ഇതിനിടയില്‍ സോപ്പ് പതച്ചതോന്നും ഞാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. അതിനു സാധിച്ചില്ല. ഇത് കണ്ടപ്പോള്‍ എങ്ങിനെയെന്നറിയില്ല ഞാനും ചിരിച്ചു പോയി. അമ്പരന്ന ചേച്ചിമാര്‍ രണ്ടും വെള്ളത്തില്‍ താഴ്ന്നു. പിന്നെ തലപൊക്കി നോക്കി. എന്റെ സബ്ദം അവര്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അതാണ് അവരുടെ ധൈര്യം. അനിലചിച്ചി എന്റെ നേരെ ചീറി. നീ എത്ര നേരമായെട അവിടെ പമ്മി നിക്കുന്നെ ? ഇന്ന് വീട്ടിലോട്ടു ചെല്ലട്ടെ നിന്റെ കൂട്ടുകാരുടെ ഓരോ വികൃതികളും നീയും... ദേഷ്യം കൊണ്ടാവലുറെ സബ്ദം വിറച്ചു. ഇവനെ നമുക്കെ ചൂരലിന് നല്ല അടി കൊടുക്കണം. അതാ വേണ്ടത് വാട ഇവിടെ.. എന്നായി അനില. മറിച്ചും പേടിച്ചും ഞാന്‍ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന്. ഇന്ന് നിന്റെ അവസാനമാണ്. ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞാനൊരു വടി എടുക്കാം. അതിവനെക്കൊണ്ട് തന്നെ എടുപ്പിക്കണം. നമ്മള്‍ ശിക്ഷ കൊടുത്താലേ സരിയാവതോല്ല്. അതും പറഞ്ഞു അലീന കരയിലോട്ടു കയറി. അപ്പോളെ , അന്നില വെള്ളത്തിലൂടെ കൈ നീട്ടി എന്റെ കുന്നയില്‍ പിടിത്. ഞാന്‍ അനങ്ങിയില്ല.അവള്‍ അലീനയോടായി പറഞ്ഞു. ആ തെങ്ങിന്റെ ചൂട്ടിലൊരു വടി കെടക്കണ കണ്ടു. അനില എന്റെ കുന്നയുറെ വണ്ണവും നീലവുമൊക്കെ അളക്കാന്‍ തുടങ്ങി. പതുക്കെ തൊലി ഉരക്കാനും. എന്തൊരു സുഖം. ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തു.. അപ്പോള്‍ ചേച്ചി എന്റെ ഒരു കൈ എടുത്തു മുലയില്‍ വെച്ചമാര്‍ത്തി. ഞാന്‍ തലോടുകയും പിടിക്കുകയും പതുക്കെ ഞെക്കുകയും ചെയ്തു. അപ്പോളെക്കു മമ്മിയുടെ വിളി വന്നു. എവിറെടീ അനിലേ നിങ്ങള്‍ ? കുളി കഴിഞ്ഞു മാമീ. ഞങ്ങള്‍ കേറാന്‍ പോവുകാ. ഞങ്ങളുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞവല്‍ പറഞ്ഞു. തള്ള ഒച്ചയെടുതോന്റിരിക്കും. അത്രയും പതുക്കെ പറഞ്ഞിട്ട് ഞങ്ങളുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞവല്‍ പറഞ്ഞു. നിങ്ങള്‍ വന്നേരെ ഞാന്‍ പോണു. അലിന ചിഎചി നടന്നു പോകുന്നത് കണ്ടു ഞാന്‍ വെള്ളത്തില്‍ താഴ്ന്നു. അനില ചേച്ചിയുടെ പൂട്ടില്‍ മുഖം അമര്‍ത്തി ചെറുതായി ഒന്ന് കടിച്ചു. ശ്വാസം മുട്ടി പൊങ്ങി വന്നപ്പോ ചേച്ചി പിന്നെയും എന്റെ കുന്നയില്‍ പിടുത്തമിട്ടു. നിനക്ക് കേറ്റി നോക്കനോടാ ? ഞാനൊന്നും മിണ്ടിയില്ല. അവള്‍ എന്റെ മേലേക്ക് വലിഞ്ഞു കേറി കുന്ന പാകത്തിന് വെച്ചേ എന്റെ ചിവിയില്‍ മന്ത്രിച്ചു. തള്ളിക്കോ. ഞാന്‍ തള്ളി. എന്ത് കൊണ്ടോ എന്റെ ഭാഗ്യക്കെടായിരിക്കാം സാധനം വഴുതി മുകളിലേക്ക് മാറി. ചേച്ചി പിന്നെയും പിടിച്ചു സ്ഥാനത് വെച്ച് പറഞ്ഞു. ഒന്ന് കൂടി നോക്ക്. അതും പാഴായി. ചേച്ചി വെള്ളത്തില്‍ മുങ്ങി, എന്റെ കുന്നയില്‍ നാവുകൊണ്ട് ഉരസി. പതുക്കെ കടിച്ചിട്ട്‌ വേഗം പൊങ്ങി വന്നു. ഒന്നൂടെ നോക്കെടാ മോനെ നീ. അതും വേണ്ടിടത് കയറിയില്ല. ഞാന്‍ ചേച്ചിയുടെ മുലകളിലും തുടയിലും ഏതാവുന്നിടതെല്ലാം കൈകള്‍ ഓടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ ചുണ്ടില്‍ ഒരു ഉമ്മ പാസാക്കി, ചേച്ചി പറഞ്ഞു. രാത്രി നീ എന്റെയടുത് വാ, വരുമ്പോള്‍ ഒച്ചയുണ്ടാക്കിയാല്‍ കൊല്ലും നിന്നെ ഞാന്‍. എന്റെ ഭാഗ്യം തെളിഞ്ഞു എന്നെനിക്കു വ്യക്തമായി. പിന്നെയവള്‍ കല്‍പടവുകള്‍ കയറി, തിരിഞ്ഞു നിന്ന്. അവള്‍ പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നയാണ്‌. എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് സാവധാനം തോര്‍ത്ത്‌ കൊണ്ട് ദേഹം ഓപ്പന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ വേഗം കരയിലേക്ക് കയറിയ ഒടനെ എന്റെ കുന്നയില്‍ അവള്‍ പിടുത്തമിട്ടു. (തുടരും)6

No comments:

Post a Comment