Pages

Sep 3, 2012

എന്‍റെ ചിറ്റ

വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു മുന്‍പ്, അതായതു ഞാന്‍ ആറാം ക്ലാസ്സില്‍ പഠിക്കുന്ന സമയം വരെ, ഞങ്ങളുടേത് ഒരു കൂട്ട് കുടുംബം ആയിരുന്നു. എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ഞാനും അനിയത്തിയും, പിന്നെ അച്ഛന്റെ രണ്ടു അനുജന്മാരും അരരുടെ ഭാര്യമാരും , അച്ഛന്റെ അനുജത്തിയും ചേര്‍ന്നതായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ കുടുംബം. നഗരത്തില്‍ നിന്നും ഏകദേശം പത്തു കിലോമീറ്റര്‍ അകലെയായി ഒരു ഗ്രമാപ്രടെടം. അച്ഛന്റെ അനുജന്മാരെ ഞാന്‍ യഥാക്രമം വലിയ പാപ്പന്‍, ചെറിയ പാപ്പന്‍ എന്നും അവരുടെ ഭാര്യമാരെ വലിയ ചിറ്റ എന്നും , ദിവ്യ ചിറ്റ എന്നുമാനെ വിളിച്ചിരുന്നത്‌. അച്ഛന്റെ മൂത്ത ചേട്ടനും, ഭാര്യയ്, രണ്ടു പെണ്മക്കളും ഞങ്ങളുടെ വീടിനടുതായി വേറെ വീടുവെച്ചു താമസിക്കുന്നു.
അച്ഛനും അനിയന്മാര്‍ക്കും റബ്ബര്‍, ഏലം, ചുക്കെ തുടങ്ങിയ സാധനങ്ങളുടെ മൊത്ത കച്ചവടം ആയിരുന്നു. പാപ്പാന്മാര്‍ വ്യാപാര ആവസ്യങ്ങള്‍ക്കായി തമിഴ്നാട്‌ , കര്‍ണാടക എന്നിവിടങ്ങളില്‍ ഇപ്പോഴും പോകേണ്ടി വരും. അവിടെയൊക്കെ പോയിക്കഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ ആഴച്ചകള്‍ കഴിഞ്ഞേ തിരിചെതരുല്ല്. മിക്കപ്പോഴും ചെറിയ പാപ്പന്‍ തന്നെയാണ് പോവുക. വലിയ പാപ്പന്‍ വല്ലപ്പോഴും മാത്രമേ ദൂരയാത്രയ്ക്കു പോകാറുള്ളൂ. അപ്പോഴെല്ലാം , ചിട്ടക്ക് കൂട്ട് കിടക്കുക എന്നാ കര്‍മം എന്റെ ചുമലിലാണ്. ദിവ്യ ചിറ്റയുറെയും ചെറിയ പാപ്പന്റെയും കല്യാണം കഴിഞ്ഞു, ആരുമാസക്കലതോളം പാപ്പന്‍ ദൂരടെഷങ്ങളിലെക്കുള്ള യാത്രകള്‍ എല്ലാം ഒഴിവാക്കിയിരുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ദിവ്യ ചിട്ടക്ക് കൂട്ട് കിടക്കാനുള്ള അവസരം എനിക്ക് കിട്ടിയതും ഇല്ല. ഞാന്‍ അന്നേ ആറാം ക്ലാസ്സില്‍ ആണ് പഠിക്കുന്നതെങ്കിലും ഒരു ഏറ്റം തരത്തില്‍ പഠിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ അത്ര വലിപ്പവും, അതിനെക്കാള്‍ ഏറെ വണ്ണവും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഗുണ്ടുമണി എന്നാ അപര നാമത്തില്‍ ആയിരുന്നു കൂട്ടുകാര്‍ക്കിടയില്‍ ഞാന്‍ അറിയപ്പെട്ടിരുന്നത്.. എനിക്ക് ഒരുപാടു കൂട്ടുകാര്‍ ഉണ്ടെ. അതില്‍ എന്നതില്‍ കൂടുതല്‍, പെണ്‍കുട്ടികളും. അവര്‍ക്കിടയില്‍ ഒരു കൊച്ചു കാമാടെവനായി ഞാന്‍ വിലസി. ഈ കാലയളവിനുള്ളില്‍ തന്നെ ഏതാണ്ട് പത്തു വയസ്സു തൊട്ടു ഇരുപതു വയസ്സ് വരെ ഉള്ള ഒത്തിരി ഒത്തിരി പൂരുകലുറെ കഴപ്പും തരിപ്പും ഒക്കെ മാറ്റാനും അവരുടെയൊക്കെ പൂറിന്റെ മണവും, രുതിയും, മുളകളുടെ തുടിപ്പും ഒക്കെ അറിയാനും ആസ്വതിക്കാനും ഉള്ള ഒരു പ്രത്യേക ഭാഗ്യം എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു.(എനിക്ക് നമ്മുടെ വല്യേട്ടനെ പോലെ ഒക്കെ എഴുതാനുള്ള കഴിവുണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ "എന്റെ ബാല്യകാല പന്നല്‍ സ്മരണകള്‍" എന്നാ പേരില്‍, അവകാസികലെക്കളും വലിയ നോവല്‍ എഴുതിയേനെ.) അതിനെപട്ടിയെല്ലാം വഴിയെ പറയാം. ദിവ്യ ചിട്ടയെക്കുരിച്ചു പറയുകയാണെങ്കില്‍, അവര്‍ക്ക് കല്യാണം കഴിയുന്ന സമയത്ത് ഏകദേശം പതിനെട്ടു വയസ്സ് പ്രായം. നല്ല വെളുത്, കൊലുന്നനെയുള്ള സരീരവും, ആരെയും മയക്കുന്ന കണ്ണുകളും, ചുകന്നു തുടുത്, തൊട്ടാല്‍ ചോരകിനിയുമെന്നു തോന്നും വിധത്തിലുള്ള ചുണ്ടുകള്, മുല്ലപ്പൂ മോട്ടിനോത പല്ലുകളും, ചിരിച്ചാല്‍ വിരിയുന്ന അഴകാര്‍ന്ന നുനക്കുഴികളും, പുറത്തേക്കും ചാടാന്‍ വെമ്പി നില്‍ക്കുന്ന വടിവൊത്ത മുലകളും, ആലില പോലെ തോന്നിക്കുന്ന അടിവയറും, അതില്‍ പഴയ ഒറ്റരൂപ വലിപ്പത്തിലുള്ള പൊക്കിള്‍ കുഴിയും, അവിടെനിന്നും ഒരു രേഖ പോലെ താഴേക്ക്‌ ഒഴുകുന്ന സ്വര്‍ണ്ണ വര്ന്നമാര്‍ന്ന രോമാരജികളും, നടക്കുമ്പോള്‍ തുള്ളിതുലുംബുന്ന നിതംബങ്ങളും, അവ മരയ്ക്കനെണ്ണ്‍ പോലെ മുട്ടോളം എത്തിനില്‍ക്കുന്ന പനംകുലക്ക് സമമായ മുടിയഴകും, ഒക്കെ ചേര്‍ന്ന്, അയല്‍ക്കാരായ യുവക്കലുറെയൊക്കെ ഉറക്കം കെടുത്താന്, കൈ കഴപ്പിക്കാനും തഴംബിക്കാനും , ഉറക്കത്തില്‍ ഉടുമുണ്ട് നനയിക്കാനും ഒക്കെ പോന്ന ഒരു സുരസുന്ദരി ആയിരുന്നു എന്റെ ചിറ്റ. ഇതതോളം സുന്ദരിയായ ഒരു പെണ്ണിനെ ഭാര്യയായി കിട്ടിയ എന്റെ പാപന്റെ ഭാഗ്യതെപറ്റി, പാപ്പന്റെ കൂട്ടുകാര്‍ അസൂയയോടെ പലതും പറയുന്നത് ഞാന്‍ കേട്ടിട്ടുണ്ട്. ദിവചിട്ടക്ക് എന്നെ വളരെയധികം ഇഷ്ടമായിരുന്നു. തരാം കിട്ടുമ്പോഴെല്ലാം എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുകയും , കവിളിലും, ചുന്ദിലുമെല്ലമ് ഉമ്മ വെക്കുകയും, നെഞ്ചിലും പുരതുമെല്ലാം തലോടുകയും, തുടകളിലും, ചന്ടിയിലുമൊക്കെ മൃദുവായി പിടിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്യും. അപ്പോഴൊക്കെ ചിട്ടയുടെ കണ്ണുകളിലെ ചെറിയ ഭാവമാറ്റങ്ങള്‍ പലപ്പോഴും ഞാന്‍ ശ്രധിചിട്ടുനെകിലും, അതില്‍ തെറ്റായി ഒന്നും ഞാന്‍ കാണാന്‍ ശ്രമിച്ചിരുന്നില്ല. എനിക്കും ചിറ്റയെ വളരെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു. അതുകൊണ്ടുതന്നെ അതെല്ലാം അവരുടെ എന്നോടുള്ള സ്നേഹ ലലനകലായിട്ടു മാത്രമേ ഞാന്‍ കണ്ടിരുന്നുള്ളൂ. കാരണം, എന്റെ അമ്മ എന്നെ അധികം ലാളിക്കാണോ, അമിതമായ സ്നേഹ പ്രകടങ്ങള്‍ കാനിക്കാരോ ഇലല്യിരുന്നു. അതിനൊക്കെ ഉള്ള സമയം അമ്മക്ക് കിട്ടിയിരുന്നില്ല എന്നതാണ് സത്യം. അമ്മക്ക് ജോലി ഒഴിഞ്ഞ സമയം ഇല്ലെന്നു തന്നെ പറയാം. ഇപ്പോഴും വീട്ടുകാര്യങ്ങളും പാടത്തും തോടിയിലെയും ഒക്കെ ഉള്ള ജോലിക്കാരുടെ മേല്‍നോട്ടവും, അവിടെ നിന്നും കിട്ടുന്ന കാര്‍ഷിക വിഭവങ്ങളുടെ വരവ് ചിലവുകളും ഒക്കെ നോക്കി നടത്തിയിരുന്നത് അമ്മയായിരുന്നു. അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞെതുംബോഴേക്കും ഉറങ്ങാനുള്ള സമയം തന്നെ കിട്ടില്ല. അപ്പോള്‍ പിന്നെ മക്കളെ ലാളിക്കാന്‍ എവിടുന്നു സമയം കിട്ടാനാ. അമ്മയില്‍ നിന്നും പിഴുക്കി കിട്ടിയിരുന്ന സ്നേഹ ലാളനകള്‍ ചിട്ടയില്‍ നിന്നും വാരിക്കോരി ലഭിക്കുമ്പോള്‍, ഞാന്‍ അതില്‍ സ്വയം മറന്നു എന്ന് തന്നെ പറയാം. അതിനിടക്കാണ്‌ പാപ്പന് അത്യാവശ്യമായി തമിഴ്നാട്ടില്‍ പോകേണ്ടതായി വന്നത്. പാപ്പന്‍ രാവിലത്തെ തീവണ്ടിക്കു തന്നെ യാത്രയായി. ഞാന്‍ സ്കൂള്‍ വിട്ടു വന്നപ്പോള്‍ ചിറ്റ പറഞ്ഞു, കുട്ടാ, പാപ്പന്‍ അത്യാവശ്യമായി തമിഴ്നാട്ടില്‍ പോയിരിക്കുവ, ഇനി ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞേ മടങ്ങി വരൂ. അതുവരെ എന്റെ കുട്ടനാണു ചിട്ടക്ക് കൂട്ട് കിടക്കുക. എനിക്കതില്‍ പ്രത്യേകിച്ച് ഒന്നും തോന്നിയതുമില്ല. രാത്രിയായി, പഠിത്തവും ഭക്ഷണവും ഒക്കെ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ അമ്മ പറഞ്ഞു, മോന്‍ ചെറിയ പാപ്പന്‍ വരും വരെ, ചിട്ടയുടെ കൂടെ കിടന്നോ. വലിയ ചിട്ടക്ക് കൂട്ട് കിടക്കാന്‍ പോകും പോലെ തന്നെ എന്റെ പുതപ്പും തൂക്കി ഞാന്‍ ചിട്ടയുടെ റൂമിലെത്തി. ചിട്ടയുടെ റൂമിലാകെ ഒരു പ്രത്യേക സുഘന്ധം നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു. ചന്ദനതിന്റെയും , കാച്ചിയ എന്നയുറെയും മറ്റും ചേര്‍ന്ന നവ്യമായ, ഇതുവരെ അനുഭവിക്കാത്ത ഒരു മണം. ഞാന്‍ ചിറ്റയുടെ മുറിയില്‍ ചെല്ല്ലുമ്പോള്‍ ചിട്ട കുളിമുറിയില്‍ കുളിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ ഒരരികുചെര്‍ന്നു കിടന്നു. കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ഈറന്‍ വസ്ത്രമുടുത്, കുട്ടാ കുട്ടന്‍ ഉറങ്ങിയോ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് ചിട്ട മുറിയിലേക്ക് വന്നു. ഞാന്‍ ഇല്ലെന്നു തലയാട്ടി. അലമാര തുറന്നു, ഒരു നേരിയ ഡ്രസ്സ്‌ എടുത്തു കാണിച്ചിട്ട്, കുട്ടാ ചിട്ട ഇന്നേ ഈ ഡ്രസ്സ്‌ ആണ് ഇതുന്നതെന്ന് പറഞ്ഞെ, ഉടുത്തിരുന്ന ഈറന്‍ വസ്ത്രം അഴിച്ചേ താഴെ ഇട്ടു. ഈ ചിട്ടക്കെന്ത നാണമില്ലേ എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ ഇറുക്കി അടച്ചു. അതുകാനത പോലെ , ചിട്ട ഡ്രസ്സ്‌ മാറ്റി എന്റെ മുന്‍പില്‍ വന്നു എന്നോട് ചോദിച്ചു, കുട്ടന്‍ കണ്ണ് തുറന്നെ ചിറ്റയെ നോക്ക്. എന്നിട്ട് ഈ ഡ്രസ്സ്‌ ചിട്ടക്ക് എങ്ങനെ ഉണ്ടെന്നു പറയു. ഞാന്‍ കണ്ണുകള്‍ പതുക്കെ തുറന്നു. എന്നിട്ട് ചിറ്റയെ നോക്കി. അവരുടെ നേരിയ വസ്ത്രതിനിടയില്‍ കൂടി അവരുടെ പൂര്‍ണ്ണ രൂപം എനിക്ക് കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞു. അവര്‍ ബ്രയോ ജെട്ടിയോ ഇട്ടിരുന്നില്ല. പുറത്തേക്കു തള്ളി നില്‍ക്കുന്ന വടിവൊത്ത വെളുത്ത മുലകളും അതില്‍ കറുത്ത പഴുത്ത മുന്തിരി പോലെ തോന്നിക്കുന്ന മുല ഞെട്ടുകളും, ആലില പോലുള്ള വയറും, ഒക്കെ എടുത്തു കാണിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇതൊക്കെ കണ്ടപ്പോള്‍ തന്നെ എനിക്കെന്തൊക്കെയോ തോന്നി തുടങ്ങിയിരുന്നു. എന്നാലും ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ചെറിയ നാണത്തോടെ കിടന്നു. നിതംബം മറഞ്ഞു കിടക്കുന്ന, കാച്ചെണ്ണ തേച്ച മുടിയൊക്കെ കോതിക്കെട്ടി, ചിട്ട എന്റെ അടുത്തു വന്നു കിടന്നു. എന്നെ അവരോറെ ആവുന്നത്ര ചേര്‍ത്ത് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്നെ ആര്‍ത്തിയോടെ ഉമ്മവെച്ചു. അവരുടെ ചൂട് നിശ്വാസങ്ങളും, മുളകളുടെ ചൂടും ഒക്കെ എന്റെ സരീരത്തില്‍ പടരാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ആകെ കോരിത്തരിച്ചു. ചിറ്റയുടെ മുലകള്‍ ആവുന്നത്ര എന്റെ നെഞ്ജോടു ചേര്‍ത്ത് വെച്ച് കൊണ്ട് ചിട്ട എന്റെ കാതില്‍ ചോദിച്ചു, കുട്ടാ ചിട്ട ഒരു കാര്യം കാണിച്ചാല്‍ കുട്ടന്‍ അത് ആരോടെങ്കിലും പറയുമോ ?ഞാന്‍ ഇല്ലെന്നു തലയാട്ടി. അത് കാണേണ്ട താമസം, അവര്‍ എന്നെ പൂര്‍വാധികം സക്തിയോറെ വാരിപ്പുനര്‍ന്നുകൊണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചാപ്പന്‍ തുടങ്ങി. കൈകൊണ്ടു എന്റെ നെഞ്ചിലും വയറിലും ഉഴിഞ്ഞുകൊണ്ട് കൈ പതുക്കെ പതുക്കെ താഴോട്ട് നീങ്ങി നിക്കറിന്റെ ഉള്ളിലൂടെ എന്റെ ചെക്കനെ തൊട്ടു. ചിറ്റയുടെ തലോടലും, ചുംബനങ്ങളും പിന്നെ ചുടു നിശ്വാസങ്ങളും ഒക്കെ ഏറ്റപ്പോള്‍ തന്നെ എന്റെ ചെക്കന്‍ വടിയായിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. നിക്കരിനടിയിലൂറെ കൈകടത്തി, ചിട്ട എന്റെ ചെക്കന്റെ കടതൊട്ടു തല വരെ ഉഴിഞ്ഞിട്ടു പറഞ്ഞു, എന്റെ കുട്ടാ നിന്റെ സാദനം ആള് ഭയങ്കര കേമാനാനല്ലോ. ഇത്ര ചെറുപ്പത്തിലെ ഇവന് ഇത്രയും വണ്ണവും നീളവും ഒക്കെ ആയെങ്കില്‍ കുറച്ചു കൂടി കഴിഞ്ഞാല്‍, എന്തായിരിക്കും ഇവന്‍. നിന്നെ കെട്ടുന്ന പെണ്ണിന്റെ ഭാഗ്യം, എന്ന് പറഞ്ഞു ചിട്ട എന്റെ നിക്കര്‍ വലിച്ചൂരി നിലത്തേക്ക് എറിഞ്ഞു. എന്റെ കാലുകള്‍ രണ്ടും അകത്തി ടേബിള്‍ ലാമ്പിന്റെ അരണ്ട വെളിച്ചത്തില്‍ എന്റെ ചെക്കന പിടിച്ചു തോലിച്ചുകൊണ്ട്‌ പറഞ്ഞു, കുട്ടാ നിന്റെ ചെക്കന്റെ തൊലി ശരിക്കും നീങ്ങിയിട്ടില്ലല്ലോട, ഇവനെ ഇപ്പരുവത്തില്‍ കടക്കൊലാക്കി പാലുകടയാന്‍ പറ്റില്ല. സാരമില്ല, രണ്ടുമൂന്നു ദിവസം കൊണ്ട് ചിട്ട ഇവനെ ശരിക്കും ഒരു കടക്കൊലാക്കി മാട്ടിയെടുതോളം എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ടു ഉണര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്ന എന്റെ ചെക്കനെ വായില്‍ എടുത്തു ഊമ്പാന്‍ തുടങ്ങി. കൊച്ചുകുട്ടികള്‍ ഐസ്ക്രീം സ്ടിക് ഊമ്പുന്നതുപോലെ ആര്തിയോടുകൂടിയുള്ള ഊമ്പല്‍ ഏറ്റു ഞാന്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. ഊമ്പല്‍ നിര്‍ത്തി, ചിട്ട എന്റെ കുലച്ചു നിന്നിരുന്ന കുന്നയെടുത് പൂറിന്റെ ചുറ്റിലും അതിനുള്ളിലായി മോട്ടുപോലെ പുരതെക്കെ ഉന്തി നിന്നിരുന്ന കനത്തിലും വെച്ചെ ഉരക്കാന്‍ തുടങ്ങി. പൂര്തടമാകെ, നനഞ്ഞു വാഴു വഴുതിരുന്നു. ആ വാഴു വഴുപ്പും ഒന്നോ രണ്ടോ ദിവസം മുന്‍പ് മാത്രം ശേവേ ചെയ്തു നിര്‍ത്തിയിരുന്ന പൂര്തടതിലെ രോമങ്ങളില്‍ തട്ടുംബോഴുണ്ടാകുന്ന ചെറിയ തരിപ്പും ഏറ്റപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ആകപ്പാടെ വിറച്ചു. ഞാന്‍ ചിറ്റയുടെ തുടുത്ത മുലകള്‍ അമര്ത്തിപ്പിടിച്ചു മുലഞെട്ടുകളില്‍ ഞെരടിക്കൊണ്ട്, അവ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ആഞ്ഞു ചപ്പി. ആ മുലഞെട്ടുകള്‍ രണ്ടും, കല്ലുപോലെ കടുതിരുന്നു. മുല ഞെട്ടുകളില്‍ ഒന്ന് രണ്ടു നീളമുള്ള രോമങ്ങള്‍ വളര്‍ന്നു നിന്നിരുന്നു. ഞാന്‍ അവ പിടിച്ചു വലിച്ചു നീട്ടുമ്പോള്‍, ചിറ്റ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. അപ്പോഴെല്ലാം തന്നെ എന്റെ ചെക്കനെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലായി, അല്പ്പോം ഉള്ളില്ലോട്ടു വെച്ച് തുടകല്കൊണ്ട് അമര്‍ത്തി പിടിച്ചാണ് ചിറ്റ കിടന്നിരുന്നത്തെ. മുകളില്‍ കിടന്നു മുലകള്‍ ആഞ്ഞു ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്ന എന്നെ താഴോട്ടു നീക്കി, കാലുകള്‍ അകത്തി, എന്റെ മുഖം അവരുടെ പൂര്തടത്തില്‍ ചേര്‍ത്തുവെച്ചു. ഞാന്‍ ആ വഴുവഴുത്ത പൂര്ചാളിലൂറെ നാക്കിട്ടിലാക്കി, കനത്തില്‍ പതുക്കെ കടിച്ചു വലിച്ചു, അതിനോടൊപ്പം തന്നെ യോനീനാലത്തില്‍ എന്റെ നടുവിരല്‍ തള്ളിക്കടതി മുന്‍പോട്ടും പിറകോട്ടും തള്ളിക്കൊടുത്. അപ്പോഴെല്ലാം ചിട്ട അവരുടെ മുലകള്‍ രണ്ടും ചെത്ത്‌ പിടിത് അമര്‍ത്തി തിരുംമുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ പൂര് നക്കളില്‍ സുഘിച്ചുകൊണ്ട്‌ ചിട്ട ചോദിച്ചു, എടാ കുട്ടാ, നീ സത്യം പറ, ഇതിനു മുന്‍പ് നീ ആര്‍ക്കൊക്കെ ഇങ്ങനെ ചെയ്തുകൊടുത് ? ഹേമ മേമയും അതുത വീട്ടിലെ സുമ ചേച്ചിയും ഒക്കെ പലപ്പോഴും എന്നെക്കൊണ്ടേ ഇതൊക്കെ ചെയ്യിക്കരുന്ടെന്നു പറയാന്‍ തല ഉയര്‍ത്തിയ എന്നെ, അതൊക്കെ പിന്നെ പറയാം എന്നെ പറഞ്ഞു വീണ്ടും, തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ അമര്‍ത്തി. ഞാന്‍ പൂര്‍വാധികം സക്തിയോറെ പൂര് നക്കല്‍ തുടങ്ങി. അപ്പ്ഴെല്ലാം, ചിട്ട എന്റെ തല പൂര്തടതോടെ ആവുന്നത്ര ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചു, മറ്റേ കൈകൊണ്ടു മുലകളില്‍ അമര്‍ത്തി പിടിച്ചും, എ ഹ ഹാ എന്നൊക്കെ സബ്ദങ്ങള്‍ കേള്പ്പിച്ചുകൊണ്ടിമിരുന്നു. പെട്ടെന്നാണ് ചിറ്റ അവരുടെ ചാണ്ടി മേലോട്ട് പൊക്കി ഹഹ എന്നക്കിക്കൊണ്ട് കൈകള്‍ രണ്ടും ചേര്‍ത്ത് എന്റെ മുഖം പൂരിലെക്കമാര്‍ത്തി. ചെറു ചൂടോടു കൂടിയ, അവരുടെ മദന ജലം എന്റെ വായിലും മുഘതും ഒക്കെ തെറിച്ചു വീണു. അതൊക്കെ നക്കി കുടിക്കൂ കുട്ടാ എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവര്‍ എന്നെ തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ വെച്ച്ചമാര്‍ത്തി. എനിക്കെന്റെ എല്ലുകള്‍ ഞെരിഞ്ഞമാരുന്നത് പോലെ തോന്നി. വഴുവഴുത്ത നേരിയ ഉപ്പുരസതോടുകൂടിയ ചിട്ടയുടെ മടനജലം ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ നക്കിത്തുവര്‍ത്തി. രണ്ടുമിനിട്ട് നേരം ചിറ്റ ഏതോ സ്വപ്നലോകതിലെന്ന പോലെ കന്നടത് തളര്‍ന്നു കിടന്നു. പെട്ടെന്ന് അവരെന്നെ തുടക്കിടയില്‍ നിന്നും മോചിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ ചെക്കനെ കയ്യിലെടുത്തു. അവന്‍ അപ്പോഴും കുളത് തന്നെയായിരുന്നു നില്‍പ്പ്. കുട്ടാ നിനക്ക് പോയില്ല അല്ലേട എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ചെക്കനെ വീണ്ടും വായിലെടുത്തെ ആഞ്ഞഞ്ഞു ചപ്പി. എന്റെ ചെക്കന്‍ ചിട്ടയുടെ വായില്‍ കിടന്നു തുള്ളന്‍ തുടങ്ങി. എന്റെ സരീരം വലിഞ്ഞു മുറുകി. പെട്ടെന്ന് എന്റെ ചെക്കന്‍ ചിട്ടയുടെ വായ്ക്കുള്ളില്‍ അന്ജാര് തവണ മേലോട്ടും താഴോട്ടും ഞെട്ടി വിറച്ചു. ചിറ്റ എന്റെ ചെക്കനെ വായ്ക്കുള്ളില്‍ നിന്നും പുരതെക്കെടുത്. മകുടത്തില്‍ തടവിനോക്കി, അവരുടെ തുപ്പലും ഉമിനീരും കലര്‍ന്ന വാഴു വഴുപ്പ് മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. ചിറ്റ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. എടാ കുട്ടാ, നിനക്കെ ഇതുവരെ വെള്ളം വന്നിട്ടില്ലല്ലോട. സാരമില്ല ലക്ഷണം കണ്ടിട്ട് അത് ഉടനെ തന്നെ കാണുമെന്നു തോന്നുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു. ഈ ഒരാഴ്ച സമയം കൊണ്ട് നിന്നെ ഞാന്‍ ഒരു ഒത്ത പുരുഷനാക്കും എന്നെ ചെറു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു. അന്ന് രാത്രി മുഴുവന്‍ ഞങ്ങള്‍ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു ഒത്തിരി ഒത്തിരി കാര്യം പറഞ്ഞു. ചിട്ടയും, ചിട്ടയുടെ മൂത്ത ചേട്ടന്റെ മകന്‍ കണ്ണനും സ്ഥിരം ഇങ്ങനെ ചെയ്യരുന്ടെന്നും എന്നെ കാണുമ്പോള്‍ ചിട്ടക്കെ അവനെ ആണേ ഓര്‍മ്മ വരുന്നതെന്നും, പാപ്പന്‍ ചിറ്റയെ പന്നുമ്പോള്‍ മിക്കപ്പോഴും, കണ്ണാ കണ്ണാ എന്ന് വിളിച്ചു ആവെസതോറെ പാപ്പാനെ കിട്ടിപ്പിടിക്കുമെന്നും. പാവം പാപ്പന്‍, പാപ്പനെയാണ് വിളിക്കുന്നതെന്ന് കരുതി ആഞ്ഞു പന്നുമെന്നും പറഞ്ഞു. അങ്ങിനെ നാല് ദിവസങ്ങള്‍ കടന്നു പോയി. മിക്കവാറും ദിവസങ്ങളില്‍ രണ്ടും മൂന്നും തവണയൊക്കെ ഞങ്ങള്‍ പരിപാടി നടത്തി വന്നു. നാലാമത്തെ ദിവസം എനിക്ക് ആദ്യ സ്ഖലനം ഉണ്ടായി. എന്റെ ഞരമ്പുകള്‍ വലിച്ചു മുറുക്കി, ഒരു ജല പ്രവാഹം തന്നെ ചിട്ടയുടെ വായിലേക്ക് ചീറി ഒഴുകി. ചിറ്റ അതെല്ലാം ആര്‍ത്തിയോടെ നക്കി കുടിച്ചു. ആര് ദിവസത്തെ ഭാഗീരത പ്രയത്നം കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ചിട്ടയുടെ ചാപ്പലും ഊമ്ബലും തോലിക്കളും ഒക്കെ കൂടി എന്റെ ചെക്കന്റെ മകുടത്തില്‍ നിന്നും തൊപ്പിക്കുട പൂര്‍ണ്ണമായും താഴേക്കും മുകളിലേക്കും മാറാനും, നല്ലപോലെ തോലിക്കാനും പറ്റുന്ന വിധത്തിലായി. അത് കണ്ടപ്പോള്‍ ചിട്ടക്കെ വളരെ സന്തോഷമായി. അതുത ദിവസം ഒരു സമ്പൂര്‍ണ്ണ കളിതന്നെ നടത്തണം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞങ്ങള്‍ ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നു. എന്നാല്‍ അതിനുള്ള ഭാഗ്യം ഞങ്ങള്‍ക്ക് കിട്ടിയില്ല. അന്ന് വൈകുന്നേരം സ്കൂള്‍ വിട്ടു വന്നപ്പോള്‍ പാപ്പന്‍ വന്നിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. ഒരാഴ്ചക്കുള്ളില്‍ പാപ്പാനും ചിറ്റയും തമിഴ്നാട്ടിലേക്ക് താമസം മാറ്റി. പിന്നെ ഞങ്ങള്‍ക്ക് കളിക്കാനുള്ള അവസരം ഇതുവരെ കിട്ടിയിട്ടില്ല.

No comments:

Post a Comment