Pages

Sep 18, 2012

സഹോദരിയുടെ മാനഭംഗം

എന്റെ പെങ്ങളെ ആരെങ്കിലും ബലാല്*സംഗം ചെയ്യുന്നത് കാണണമെന്നത് അആനു എന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ഫാന്റസി. ഒരിക്കല്* മദ്യത്തിന്റെ ലഹരിയില്* ഇരിക്കുമ്പോള്* ഞാന്* എന്റെ ഉറ്റ കൂട്ടുകാരനോട് ഈ ആഗ്രഹം പറഞ്ഞു. അവള്* ആള് ഒരു സൈലന്റ് ടൈപ്പ് ആയതുകൊണ്ട് ആരോടും ഒന്നും പറയില്ല എന്നും എനിക്കറിയാമായിരുന്നു. അതിനു മുന്*പ് അവളെ കുറിച്ച് രണ്ടു വാക്ക്. വെളുത്തു തുടുത്ത അവളുടെ കുണ്ടികള്* ആയിരുന്നു ഏറ്റവും വലിയ ആകര്*ഷണം. കുനിച്ചു നിര്*ത്തി അടിക്കാന്* എനിക്ക് തന്നെ എന്ത് ആഗ്രഹം ആയിരുന്നു എന്നോ .അങ്ങനെ ഇരിക്കെയാണ് അവന്റെ വീട്ടില്* ഒരു ചാന്*സ് ഒത്തുവന്നത്. അവന്റെ വീട് ഒരു ഒറ്റപെട്ട സ്ഥലത്ത് ആയിരുന്നു.
അതും ഞങ്ങള്*ക്ക് ഒരു അനുകൂല അവസ്ഥ ആയിരുന്നു. അവന്റെ പെങ്ങള്*ക്ക് കൂട്ടിരിക്കാന്* ചെല്ലാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു രാവിലെ അവന്* വിളിച്ചു. എന്റെ വീട്ടില്* ഉള്ളവര്* ഒരു കല്യാണം കൂടാന്* പോയതിനാല്* പെങ്ങള്* എന്നോട് ആണ് അനുവാദം ചോദിച്ചത്. ഞാന്* അനുവാദം കൊടുത്തതോടെ അവള്* കുളിക്കാന്* പോയി. ഞാന്* അവളോട്* പുറത്തുപോവുക ആണെന്നും വീട് പൂട്ടി പോയ്ക്കൊല്ലനും പറഞ്ഞു. വേഗം അവന്റെ വീട്ടില്* പോയി കിടപ്പുമുറിയില്* പോയി ഒളിച്ചിരുന്ന്. ഏതാണ്ട് ഒരു മണിക്കൂര്* കഴിഞ്ഞപ്പോള്* അവന്റെ വീടിന്റെ കാള്ളിങ്ങ്ബെല്* ബെല്* അടിക്കുന്ന ഒച്ച കേട്ട് നോക്കിയപ്പോള്* എന്റെ പോന്നു പെങ്ങള്* ആണ്*. മുട്ടുവരെ എത്തുന്ന മിഡിയും ടോപ്പും ആണ് വേഷം. ഞാന്* വേഗം പോയി ഒളിച്ചിരുന്ന്. അവള്* കയറിയ പടി അവന്റെ പെങ്ങളെ ആണ് ചോദിച്ചത്. അവള്* കുളിക്കുകയാണെന്ന് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്* ഒരു ശംഘയും ഇല്ലാതെ ഞാന്* ഒളിച്ചു ഇരുന്ന മുറിയിലേക്ക് കടന്നു വന്നു. എന്റെ ഹൃദയം പടപട ഇടിച്ചു തുടങ്ങി. തൊട്ടുപിന്നാലെ അവനും കയറി വന്നു വാതില്* കുട്ടി ഇട്ടപ്പോള്* അവള്* ആപത്തു മണത്തു. നിലവിളിച്ച അവളെ അവന്* കിടക്കയിലേക്ക് മറിച്ചു. ചുണ്ടുകളില്* ആയിരുന്നു അവന്റെ ആദ്യ ലക്*ഷ്യം. ഫ്രഞ്ച് കിസ്സ്* തടയാന്* അവള്* ശ്രമിക്കുന്നതിനിടെ അവന്* ഒരു കൈ കൊണ്ട് അവളുടെ കറുത്ത മിഡി പോക്കാന്* ശ്രമിച്ചെങ്കിലും പരാജയപെട്ടു. ഒടുവില്* ഞാന്* നാളുകളായി കാണാന്* കൊതിച്ച അവളുടെ തുടയുടെ സംഗമസ്ഥാനം പിടിവലിക്കിടെ കണ്ടു തുടങ്ങി. അതികം വൈകാതെ തന്നെ അവളുടെ മിഡി ഊറി മാറ്റുന്നതില്* അവന്* വിജയിച്ചു. പിന്നെ അവന്റെ ശ്രദ്ധ അരക്ക് മുകളിലേക്ക് ആയിരുന്നു. ഏതാണ്ട് മുപ്പത്തിനാല് വരുന്ന അവളുടെ മുലകള്* അവന്* കശക്കി തുടങ്ങി. അതിനിടെ മറഞ്ഞിരുന്ന ഞാന്* വാനമാടിയും തുടങ്ങിയിരുന്നു. അധികം വൈകാതെ ടോപ്പും അവന്* വലിച്ചെറിഞ്ഞു. ഓ ഓര്*ക്കണേ വയ്യ. പ്രായപൂര്*ത്തിയായ പെണ്ണ് പെറ്റികൊട്ട് മാത്രമിട്ട് എന്റെ കണ്മുന്നില്*. കരഞ്ഞിട്ടു കാര്യമില്ലെന്ന് തോന്നിയിട്ടോ എന്തോ അവള്* ഇതിനിടെ കരച്ചില്* നിര്*ത്തിയിരുന്നു. ബെഡില്* കിടന്നു കുതരുന്നതിനിടെ അവന്* അവള്*ക്കു ഒരു ഓഫര്* നല്*കി. നിന്റെ തുണി അഴിച്ചു ഫക്ക് ചെയ്യതിരിക്കണമെങ്കില്* അവന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു ചപ്പണം എന്ന്. അത് അവന്റെ നമ്പര്* ആണെന്നറിയാതെ മനസില്ല മനസോദെ അവള്* കിടക്കയില്* എണീറ്റിരുന്നു. അവന്* അവന്റെ സിബ്* തുരന്ന് എട്ടു സെന്റീമീറ്റര്* വരുന്ന സമാനം പുറത്തെടുത്തു. അവളുടെ വായിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചപ്പോള്* തന്നെ അവള്* കണ്ണുകള്* ഇറുക്കി അടക്കുന്നത് എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. വായിലേക്ക് കുതികയട്ടിയ കുണ്ണ ഏതാണ്ട് അഞ്ചു മിനിട്ടോളം അവള്* ചപ്പി കുടിച്ചു, മനസില്ല മനസോടെ. എന്നിട്ട് എണീറ്റ്* പോകാന്* തുടങ്ങിയ അവളെ അവന്* വീണ്ടും കിടക്കയിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു. അമര്*ത്തിയ നിലവിളിയോടെ വീണ അവളുടെ മുകളിലേക്ക് അവന്* ചാടി വീണു. അധികം വൈകിയില്ല. എന്റെ പോന്നു പെങ്ങള്* അതാ പൂര്*ണ നഗ്ന ആയി എന്റെ കണ്മുന്നില്*. വെളുത്തു കൊഴുത്ത കാലുകള്*. തുടകളുടെ സംഗമ സ്ഥാനത്ത് ഒരുപറ്റം രോമങ്ങള്* മാത്രം. അവന്* അധികം വൈകിയില്ല. കളിക്കാനുള്ള ഒരുക്കങ്ങള്* തുടങ്ങി. നേരത്തെ കരുതിയിരുന്ന പെട്രോല്*യൂം ജെല്ലി എടുത്തു അവളുടെ പൂറില്* തെക്കന്* ആയിരുന്നു ശ്രമം. കുണ്ണ എടുത്തു കുട്ടി കേറിയപ്പോള്* ഉള്ള അവളുടെ കരച്ചില്*. ഹൂ oorkkane വയ്യ . അങ്ങനെ നല്ല ഒരു കളി ആദ്യമായി ലൈവ് ആയി കണ്ടു.

No comments:

Post a Comment