Pages

Sep 25, 2012

കറുത്ത സുന്ദരിക്കുട്ടി

ഇതെനിക്ക് എഴുതാതെ ഇരിക്കാന്‍ കഴിയില്ല കാരണം ഇത് എഴുതാത്തിടത്തോളം എന്‍റെ മനസ്സില്‍ അങ്ങിനെ നില്‍ക്കും.. ഒരു സുഖമുള്ള ഓര്‍മയായി.. അവള്‍ എന്നെ സൂക്ഷിച്ചു നോക്കാന്‍ തുടങ്ങി.. ആദ്യമൊക്കെ ഞാന്‍ അത് അവഗണിച്ചു.. എനിക്ക് അവളെക്കാള്‍ അവളുടെ അമ്മയെ നോക്കുന്നതിലായിരുന്നു താല്പര്യം. വളരെ ചെറിയ മുലകള്‍.. അവള്‍ കിളിര്‍ത്തു വരുന്നതെ ഉള്ളൂ... രോമരാജികള്‍ നിറഞ്ഞ കയ്യും കാലും.. കക്ഷത്തില്‍ രോമം ഇല്ല എന്ന് ഞാന്‍ കണ്ടു..
പൂറില്‍ ഒരു പക്ഷെ രോമം കിളിര്‍ത്തു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ടാവണം... ഇത്ര ചെറിയ കുട്ടി ഇത്ര പ്രണയത്തോടെ എന്നെ നോക്കുന്നത് ഞാന്‍ ആദ്യമായി കാണുകയാണ് അവള്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ പലപ്പോഴും എഴുന്നേറ്റു നിന്നു ഒന്നില്‍ കൂടുതല്‍ തവണ അവള്‍ എന്നോട് മാത്രം മിണ്ടാനും വന്നു. ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുകയാണ് ഇനിയും അവളെ കണ്ടു മുട്ടന്‍ എന്തെങ്കിലും ഒരു ചാന്‍സ് കിട്ടിയാല്‍ ആ ചുണ്ടുകളില്‍ ഒരു ഉമ്മ നല്‍കണം പിന്നെ അവളെ മലര്‍ത്തിക്കിടത്തി അവളുടെ പൂര്‍ നക്കണം.. മൂത്രത്തിന്റെ മണം ഉണ്ടാവും എന്നാലും നക്കണം അവളെ ഓര്‍ത്തു ഞാന്‍ എത്രയോ വാനം വിട്ടു കഴിഞ്ഞു... അവളുടെ പേര് ആര്യ എന്നാണ് 13 വയസായ ഒരു കറുത്ത സുന്ദരിക്കുട്ടി അവളുടെ ഫോട്ടോ എന്‍റെ അടുത്തുണ്ട്... ആ പൂറു നക്കുന്നത് മാത്രമാണ് ഇപ്പോള്‍ എന്‍റെ സ്വപ്നം...

No comments:

Post a Comment