Pages

Sep 24, 2012

അമ്മയും ഞാനും

ഇന്ന് അമ്മയ്ക്ക് മോര്‍ണിംഗ് ഡ്യൂട്ടി ആയിരുന്നു. 4 . 45 ആയപ്പോള്‍ തന്നെ അടുക്കളയില്‍ തട്ടലും മുട്ടലും ഒക്കെ കേട്ട് എണീറ്റു. മൂത്രമൊഴിച്ചു അടുക്കളയിലേക്കു ചെല്ലുമ്പോള്‍ അമ്മ മുടിയൊക്കെ വാരികെട്ടി വച്ച്‌ നിന്നു പുട്ട് ഉണ്ടാക്കുകയാണ്. പിറകില്‍ പോയി കുന്തിച്ചിരുന്നു മാക്സി പൊക്കി ചന്തിവിടവില്‍ നക്കി. "ഓഹ്, ഇവനെ കൊണ്ട് തോറ്റല്ലോ, എണീറ്റു പോടാ" കുണ്ടി കുലുക്കി കൊണ്ട് അമ്മ പറഞ്ഞു. രാവിലെ കക്കൂസില്‍ പോയിട്ട് സോപ്പിട്ടു കഴുകിയിട്ടുണ്ട്‌. സോപ്പിന്റെ മണം. ഞാന്‍ കൈകൊണ്ടു തടിച്ചതും മൃദുലവുമായ ചന്തി പിളര്ത്തിയിട്ട് കൂതിപൊട്ടില്‍ നക്കി. "ഛെ, ഇവന്‍ ജോലിചെയ്യാനും സമ്മതിക്കില്ലല്ലോ" എന്ന് പറഞ്ഞെങ്കിലും അമ്മ കാല് ഒരല്‍പ്പം അകത്തി വച്ചു. മാക്സി തലയ്ക്കു മുകളിലൂടെ ഇട്ട് രണ്ടു കൈകൊണ്ടും ചന്തി നല്ല
പോലെ പിളര്‍ത്തി ഗുദദ്വാരത്തില്‍ ഞാന്‍ നാക്ക് കയറ്റി ചുഴറ്റി. അമ്മ ഇക്കിളികൊണ്ടു ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. ഉം..., പുളിപ്പുള്ള രുചി. അമ്മ കുണ്ടി കുറച്ചുകൂടി പിറകിലേക്ക് തള്ളി തന്നു. കൂതിയിലെ ദ്വാരം ഒന്ന്കൂടി വിടര്‍ന്നു. ഞാന്‍ നാക്ക് നല്ല പോലെ ഉള്ളിലേക്ക് തള്ളി നക്കി. "എടാ എണീക്കെടാ..., മതി മതി. അപ്പന്‍ ഇപ്പോ എണീക്കും" അമ്മ കുതറി മാറിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ എണീറ്റു. അമ്മയെ തിരിച്ചു നിര്‍ത്തി ഉമ്മ വച്ചു. "വൃത്തികെട്ടവന്‍. എന്ത് നാറ്റമാ, വേണ്ടാത്തിടത്തൊക്കെ നാക്കിട്ട് നക്കിയിട്ട്" "നാറ്റമോ, എനിക്കിത് സുഗന്ധമാ..." അമ്മ കുറ്റിയില്‍ നിന്നും പുട്ട് തള്ളി പാത്രത്തില്‍ ഇട്ടതിനു ശേഷം അടുക്കളയില്‍ നിന്നും ഇടനാഴിയിലേക്ക്‌ ഇറങ്ങി. അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും കിടപ്പ്മുറിയുടെ തുറന്നിട്ട വാതിലിലൂടെ അച്ഛന്‍ കിടക്കുന്നത്, കാലിന്റെ ഭാഗം, കാണാന്‍ പറ്റുന്നിടത്ത് എത്തിയപ്പോള്‍ അമ്മ പരവതാനി വിരിച്ച തറയില്‍ മാക്സി പൊക്കിയിട്ട് നാല് കാലില്‍ നിന്നു. ഞാന്‍ നേരെ പിറകില്‍ ചെന്ന് മുട്ട് വളച്ച് സാങ്കല്‍പ്പിക കസേരയില്‍ ഇരിക്കുന്ന പോലത്തെ പൊസിഷനില്‍ നിന്ന് അമ്മയുടെ പൂറില്‍ എന്റെ കുണ്ണ തള്ളി കയറ്റി. കട വരെ തള്ളി കയറ്റി പൊസിഷന്‍ ശരിയാക്കിയതിന് ശേഷം ചറപറാ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. "ഹോ... ഹോ..., എടാ പതുക്കെ..., ഇതെന്നതാ ഇത്..., മരമോ കല്ലോ വല്ലതും ആണോ" മുഖം തിരിച്ച് അച്ഛന്‍ കേള്‍ക്കാതിരിക്കാന്‍ ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ട് അമ്മ പതുക്കെ പറഞ്ഞു. അമ്മ പറയുന്നത് കേള്‍ക്കാതെ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും അരകെട്ടില്‍ പിടിച്ചു ഞാന്‍ നിര്‍ത്താതെ അടിച്ചു. നാലഞ്ചു അടി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ തന്നെ അമ്മയുടെ പൂറ് നനഞ്ഞു തുടങ്ങി. ഒരു കൈ കുത്തിനിന്നു അമ്മ മറ്റേ കൈ തുടയുടെ ഇടയിലൂടെ ഇട്ട് എന്റെ അണ്ടിയില്‍ പിടിച്ചു പതുക്കെ പിഴിഞ്ഞു... "ഊഹ..." എന്റെ തൊണ്ടയില്‍ നിന്നു അറിയാതെ ഒരു സീല്‍ക്കാരം പുറത്തു ചാടി. അമ്മ മുഖംതിരിച്ച് ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാതെ എന്ന് ആംഗ്യം കാണിച്ചു. ഞാന്‍ കണ്ണടച്ചു നിന്നു അടിയില്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു... ഒന്ന് രണ്ടു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞു കാണും, എനിക്ക് പാല്ചീറ്റാന്‍ അധിക സമയം ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്നില്ല. അമ്മ പെട്ടന്ന് പിടഞ്ഞു ചാടിഎണീറ്റ്‌ മാക്സി താഴ്ത്തിയിട്ട്‌ ശടെന്നു കിടപ്പുമുറിയിലേക്ക് നടക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ മുറിയില്‍ അച്ഛന്‍ എണീക്കാന്‍ തുടങ്ങുന്നതിന്റെ ചലനങ്ങള്‍. നാശം...! അച്ഛന് എണീക്കാന്‍ കണ്ട നേരം. ഞാന്‍ മുറിയില്‍ കയറി പുതപ്പെടുത്തു കഴുത്തുവരെ മൂടികിടന്നു. കുണ്ണ ഇപ്പോഴും കൊടിമരം പോലെ പൊങ്ങി തന്നെ നില്‍പ്പാണ്. അവരുടെ മുറിയില്‍ അമ്മയും അച്ഛനും സംസാരിക്കുന്നതു എനിക്ക് കേള്‍ക്കാം. "ഇന്നെന്താ നേരത്തെ എണീറ്റത്?" "ആഹ്..., എന്തോ ശബ്ദമൊക്കെ കേട്ടെന്നു തോന്നുന്നു. നീ അടുക്കളയില്‍ പത്രങ്ങള്‍ ഇട്ട് അടിക്കുവായിരുന്നോ..." "ഏയ്‌..., എന്തായാലും എണീറ്റില്ലേ. കുളിക്കുന്നെങ്കില്‍ ബാത്‌റൂമില്‍ കയറിക്കോ. എനിക്ക് അടുക്കളയില്‍ കുറച്ചുകൂടി പണിയുണ്ട്" അമ്മ അച്ഛനെ കുളിമുറിയില്‍ കയറ്റാന്‍ നോക്കുന്നു. "ഓ..., നീ ഒരു ചായ എടുത്തെ. കുളിയൊക്കെ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞാവാം" ശ്ശെ..., എല്ലാം തുലഞ്ഞു. ഇനിയിപ്പോ ഒന്നും നടക്കില്ല. അമ്മ ഡ്യൂട്ടിക്ക് പോയികഴിഞ്ഞിട്ടെ അച്ഛന്‍ കുളിക്കാന്‍ കയറല്‍ ഉണ്ടാവു. അമ്മ ചായ എടുക്കാന്‍ പോകുന്ന വഴിക്ക് എന്റെ മുറിയുടെ വാതില്‍ക്കല്‍ വന്നു തല അകത്തേക്കിട്ടു, ചുണ്ട് പിളര്‍ത്തി, നാക്ക് കൂര്‍പ്പിച്ചു ആട്ടികാണിച്ച് എന്നെ കളിയാക്കി. "പോടീ പൂറിമോളെ" ശബ്ദമില്ലാതെ ചുണ്ട് കൊണ്ട് ആംഗ്യം കാണിച്ചിട്ട് ഞാന്‍ തലവഴി പുതപ്പ് വലിച്ചുമൂടി. അമ്മ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് നടന്ന് പോയി. പക്ഷെ ചെറിയൊരു ഭാഗ്യം എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. അമ്മ കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് ആശുപത്രിയില്‍ പോകാന്‍ യൂണിഫോം ധരിച്ച് ഇറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങുന്നതിനു തൊട്ടുമുന്പായി അച്ഛന്‍ കുളിക്കാന്‍ കയറി. ഞാന്‍ പാഞ്ഞു അമ്മയുടെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു. എന്നെ കണ്ടുടനെ അമ്മ പറഞ്ഞു; "ഇനിയിപ്പോ വേണ്ടെടാ ചെക്കാ, ഉടുപ്പെല്ലാം ചുളുങ്ങും" "പ്ലീസ് അമ്മ, എനിക്ക് പോകാറായതായിരുന്നു. പ്ലീസ് ഒരു രണ്ടു മിനിറ്റ്. ഉടുപ്പ് ചുളുക്കാതെ ഞാന്‍ ചെയ്തോളാം" "ഇവന്റെ കാര്യം" അമ്മ കട്ടിലില്‍ കൈകുത്തി കുനിഞ്ഞു നിന്നു. ഞാന്‍ അമ്മയുടെ നെഷ്സിന്റെ വെള്ള യൂണിഫോം ഫ്രോക്കും ഷമ്മീസും പതുക്കെ ചുളുക്കാതെ പൊക്കി മടക്കി മുതുകിലേക്കു വച്ച്‌, തടിച്ചു വെളുത്ത ചന്തി അനാവൃതമാക്കി. അമ്മ ഒരു കൈകൊണ്ടു ഷഡി വശത്തേക്ക് മാറ്റി തന്നു. ഞാന്‍ കുണ്ണ തള്ളികയറ്റി നേരെ അടി തുടങ്ങി. ഉം, കുളിയൊക്കെ കഴിഞ്ഞിട്ടും നേരത്തത്തെ നനവ്‌ ഇപ്പോളും പൂറിനകത്ത് ഉണ്ട്. അടി തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ തന്നെ "പ്ലക് പ്ലക്" ശബ്ദം ഉയരാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ പറന്നു അടിച്ച്, പറഞ്ഞത് പോലെ കൃത്യം രണ്ടു മിനിട്ട് കൊണ്ട് പാലഭിഷേകം നടത്തി. തള്ളിതള്ളി അവസാന തുള്ളി പാല് വരെ അകത്ത് ഒഴിച്ചതിനു ശേഷം കുണ്ണ ഊരി. അമ്മ ഷഡി ഒരു കൈകൊണ്ടു വശത്തേക്ക് പിടിച്ചുവച്ച്‌ കാലകത്തി അങ്ങിനെ തന്നെ നിന്നുകൊണ്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു. "എടാ, രണ്ടു ടിഷ്യു എടുത്തു ഒന്ന് തുടച്ചു തന്നെ. ഞാന്‍ ഇപ്പോ ഷഡി വിട്ടാല്‍ അതില്‍ മുഴുവന്‍ ആവും" ഞാന്‍ ഹാളില്‍ നിന്നു ടിഷ്യു എടുത്തു വരുമ്പോള്‍ കണ്ടത് അമ്മയുടെ പൂറില്‍ നിന്നും എന്റെ പാല് ഒലിച്ചിറങ്ങി വായുവിലൂടെ നീളന്‍ തുള്ളികളായി താഴെ കാര്‍പെറ്റില്‍ നിപതിക്കുന്നതാണ്. എന്ത് നയനമനോഹരമായ കാഴ്ച!

1 comment:

  1. നല്ല കഥ.ഇനിയും ഇതുപോലത്തെ കഥകള്‍ post ചെയ്യണേ... നന്ദി.

    ReplyDelete